Fel y trafodwyd yn 'Dyneiddio Bwyd Anifeiliaid Anwes' erthygl, mae dylanwad dyneiddio yn parhau i dyfu am sawl rheswm. Bydd yr erthygl hon yn canolbwyntio ar sut mae dyneiddio wedi creu cyfleoedd i frandiau bwyd anifeiliaid anwes. Yn ogystal, mae'r erthygl hefyd yn cynnwys fideo gwych arall gan ein Cyfarwyddwr Gwasanaethau Technegol, John Hewitt, sy'n archwilio sut GA Pet Food Partners yn sicrhau ein bod yn darparu cynhyrchion sy'n bodloni'r duedd o ddyneiddio.
I wylio’r fideo gan John yn rhoi cipolwg ar sut mae dyneiddio wedi dylanwadu ar ryseitiau GA, cliciwch isod.
Gan fod perchnogion anifeiliaid anwes eisiau i'w hanifeiliaid anwes gael diet tebyg iddynt hwy eu hunain, mae llawer o frandiau wedi addasu i ddarparu ar gyfer yr anghenion hyn. O ganlyniad, rydym wedi gweld cynnydd mewn cynhyrchion dynol a chynhyrchion premiwm. Un o'r prif resymau am hyn yw bod pobl yn ystyried eu hanifeiliaid anwes fel rhan o'r teulu. I anifeiliaid anwes mae'n golygu bod pob agwedd ar eu bywydau yn gwella, gan gynnwys ansawdd y bwyd anifeiliaid anwes y maent yn ei fwyta.
Ffocws Iechyd
Mae dyneiddio wedi creu cyfleoedd i frandiau bwyd anifeiliaid anwes wahaniaethu eu hunain yn y farchnad. Mae llawer wedi canolbwyntio ar y duedd iechyd, gyda 43% o berchnogion anifeiliaid anwes yn cytuno eu bod yn hoffi’r syniad o fwyd iachach i’w hanifeiliaid anwes (Ffeithiau wedi’u Pecynnu, 2021). O ganlyniad, rydym yn gweld yn gynyddol gynhyrchion sy'n darparu buddion iechyd penodol i anifeiliaid anwes.
Er enghraifft, cynhyrchion arbenigol sy'n targedu problemau fel poen yn y cymalau, treuliad, ac iechyd deintyddol. Yn ddiddorol, dangosodd arolwg gan Michelson Founds Animals Foundation fod 70% o bobl sy'n dilyn diet arbenigol drostynt eu hunain hefyd wedi rhoi eu hanifeiliaid anwes ar ddeiet penodol. Yn ogystal, mae 45% o berchnogion anifeiliaid anwes ar ddiet llawn protein yn bwydo bwyd sy'n llawn protein i'w hanifeiliaid anwes (Anifeiliaid, 2019).
Olrhain a label glân
Cyfle arall y mae dyneiddio wedi’i gyflwyno i frandiau yw’r gallu i olrhain a tharddiad. Mae defnyddwyr yn mynnu tryloywder yn eu cynhyrchion a'u hanifeiliaid anwes.
Mae ymchwil newydd wedi datgelu nad yw 95% syfrdanol o'r bwyd cŵn a werthir mewn archfarchnadoedd ac ar Amazon yn datgelu ei union gynhwysion. Mae gan frandiau bwyd anifeiliaid anwes gyfle gwirioneddol i roi label glân i'w cwsmeriaid sy'n cynnwys gwybodaeth allweddol am olrhain y deunyddiau crai. Mae hyn yn bwydo i mewn i'r naratif tarddiad sydd hefyd yn cael ei yrru gan ddyneiddio.
Moeseg, Cyrchu a Chynaliadwyedd
Yn debyg i olrhain, rydym wedi gweld cyfle i frandiau addysgu eu cwsmeriaid am eu moeseg, ffynonellau deunyddiau, a chynaliadwyedd. Wrth i fwyd anifeiliaid anwes symud tuag at ddull mwy dyneiddiol, rhaid i frandiau arddangos eu neges a sicrhau ei fod yn cyd-fynd â chredoau eu cwsmeriaid.
Mae'r effaith ar yr amgylchedd yn ffocws clir i frandiau sy'n edrych i weld a oes dulliau mwy ecogyfeillgar i gynhyrchu eu bwyd anifeiliaid anwes. Yn ogystal, mae pecynnu ailgylchadwy yn dod yn fwy amlwg yn y farchnad. Yn fyd-eang, mae bron i 65% o ddefnyddwyr yn dweud eu bod yn ceisio cael effaith gadarnhaol ar yr amgylchedd trwy weithredoedd bob dydd (Phillips-Donaldson, 2019).
Cynhyrchion Premiwm
Mae'r ffocws hwn wedi rhoi cyfleoedd i ddefnyddwyr fynnu mwy gan frandiau bwyd anifeiliaid anwes. Rydym yn gweld tueddiadau mewn bwyd anifeiliaid anwes fel “Di-grawn” a “Heb Glwten”, sydd wedi deillio o’r sector bwyd dynol lle mae honiadau fel “naturiol” ac “organig” yn boblogaidd. Mae ymchwil gan Euromonitor wedi canfod mai premiwmeiddio yw prif yrrwr twf yn y sector bwyd anifeiliaid anwes. Yn 2021, cyflawnodd bwyd anifeiliaid anwes premiwm y gyfradd twf uchaf o'i gymharu â chategorïau eraill o ofal anifeiliaid anwes. (Euromonitor, 2022).
Marchnadoedd Niche
Cyfle arall y mae dyneiddio wedi'i gyflwyno i ddefnyddwyr yw nifer y cynhyrchion arbenigol sydd ar y farchnad. Efallai y bydd gan rai perchnogion anifeiliaid anwes rai credoau drostynt eu hunain ac eisiau'r un peth i'w hanifeiliaid anwes. Mae enghreifftiau o'r credoau hyn yn cynnwys bod yn fegan neu'n llysieuwr neu'n wir yn eco-ymwybodol. Er mwyn cyflawni'r credoau hyn, rydym wedi gweld dietau fegan, llysieuol a phryfed yn dechrau cynyddu mewn poblogrwydd ymhlith bwyd anifeiliaid anwes.
Sut mae dyneiddio wedi dylanwadu ar ryseitiau GA?
Wrth i'r duedd dyneiddio barhau i dyfu, mae GA mewn sefyllfa dda i gwrdd â'r duedd hon gyda chynhyrchion premiwm, gan ddefnyddio'r unigryw Freshtrusion proses i gynnwys llawer iawn o gig ffres premiwm.
Mae’r ymgyrch dros olrhain hefyd wedi gweld GA yn creu amrywiaeth o fwydydd (Superfood 65® Ystod tarddiad) sy'n darparu stori wych o darddiad. Boed hynny'n Gig Eidion Angus, Byfflo Eidalaidd, neu Eog yr Alban. Mae GA hefyd yn darparu Cod QR sy'n ymddangos ar label cefn yr ystod hon ac yn rhoi'r siwrnai i gwsmeriaid terfynol sut mae eu bag o fwyd anifeiliaid anwes gorau'r byd wedi'i wneud. O'r ffermydd a'r pysgodfeydd i'r cynhyrchiad kibble terfynol.
Crynodeb
I grynhoi, mae'n amlwg mai dyneiddio sy'n gyrru premiwm ac i'r gwrthwyneb. Mae defnyddwyr nawr, yn fwy nag erioed, eisiau gwybod o ble mae'r bwyd wedi dod a pha werthoedd maethol y mae'n eu darparu.
Mae llawer o dueddiadau dynol bellach yn gyffredin o fewn bwyd anifeiliaid anwes ac mae hyn yn creu llawer o gyfleoedd marchnata ar gyfer brandiau yn ogystal ag amrywiaeth gyfoethog o ddewis i ddefnyddwyr.
Cyfeiriadau
Anifeiliaid, MF (2019). Tueddiadau Anifeiliaid Anwes 2019. Wedi'i Adalw o Anifeiliaid Darganfod: https://www.foundanimals.org/pet-trends-infographic/
Euromonitor. (2022). Marchnad y Byd ar gyfer Gofal Anifeiliaid Anwes. pasbort.
PDSA. (2022). Faint o anifeiliaid anwes ydych chi yn y DU? Adalwyd o PDSA: https://www.pdsa.org.uk/what-we-do/pdsa-animal-wellbeing-report/uk-pet-populations-of-dogs-cats-and-rabbits
Phillips-Donaldson, D. (2019, Chwefror 15fed). 3 ffin newydd ar gyfer premiwm bwyd anifeiliaid anwes. Adalwyd o'r Diwydiant Bwyd Anifeiliaid Anwes: https://www.petfoodindustry.com/articles/7895-new-frontiers-for-pet-food-premiumization
John Hewitt
Cyfarwyddwr Gwasanaethau Technegol
John Hewitt ymunodd â GA yn 2017 fel Rheolwr Marchnata Brand Partner ac yna aeth ymlaen i arwain tîm y Gwasanaethau Technegol, yn cynnwys Marchnata a Dylunio, Maeth, Ymchwil a Datblygu a Phrosiectau, cyn dod yn Gyfarwyddwr Gwasanaethau Technegol.
Mae gan John radd mewn Marchnata. Mae ei gefndir yn cynnwys gweithio yn Nike yn eu pencadlys Ewropeaidd yn yr Iseldiroedd a bod yn ddarlithydd mewn rheolaeth Busnes yng Nghanolfan Busnes Runshaw. Mae John yn dad balch ac yn mwynhau beicio, gwersylla a theithio.
Matthew Aiken
Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata
Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.
Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...
Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken ac John Hewitt
Manteision ac anfanteision AI mewn manwerthu anifeiliaid anwes
Efallai eich bod wedi clywed y llythrennau "AI" neu "AI Technology" yn cael eu defnyddio'n aml yn y cyfryngau. O agor eich ffôn gyda Face ID i ryngweithio â [...]