Cynllunio ymgyrch farchnata ar gyfer eich siop anifeiliaid anwes -

Mae cynllunio ymgyrch farchnata ar gyfer eich siop yn syniad gwych.

Gyda nifer y llwybrau y gall pobl siopa am eu hanifeiliaid anwes yn cynyddu, rhaid i siopau anifeiliaid anwes ddod o hyd i ffyrdd effeithiol o gynyddu ymwybyddiaeth brand, cadw cwsmeriaid, ac ennill rhai newydd. Mae cynllunio ymgyrch farchnata ar gyfer eich siop anifeiliaid anwes yn ffordd wych o wneud hyn. Gellir cynnal ymgyrch farchnata yn y siop ac ar-lein. Mae ymgyrchoedd marchnata yn y siop yn gyrru traffig i'r siop ac yn cynyddu gwerthiant trwy asedau fel arwyddion a deunyddiau printiedig. Mae ymgyrchoedd marchnata ar-lein yn hyrwyddo cynhyrchion a gwasanaethau trwy lwyfannau digidol fel cyfryngau cymdeithasol. Fodd bynnag, gall y ddau weithio law yn llaw ac, os cânt eu defnyddio'n gywir, gallant helpu busnes i ddatblygu ei werthiant.

Bydd yr erthygl hon yn canolbwyntio ar gynllunio ymgyrch farchnata lwyddiannus ar gyfer eich siop anifeiliaid anwes. Gyda gwybodaeth am sut y gallwch nodi amcanion ar gyfer ymgyrch, sut mae cyllidebu yn ffactor hollbwysig, a pham y bydd cynulleidfa darged a negeseuon yn pennu llwyddiant eich ymgyrch. Yn ogystal, awgrymiadau ar weithredu eich ymgyrch farchnata a mesur y canlyniadau.

Pwrpas ac amcanion eich ymgyrch

Ar ddechrau unrhyw ymgyrch farchnata, rhaid i chi nodi'r pwrpas. Heb hyn, efallai na fydd eich ymgyrch yn cael y canlyniadau dymunol ac yn mynd ar goll. Pam hoffech chi redeg yr ymgyrch? Beth hoffech chi ei gyflawni ar gyfer eich siop anifeiliaid anwes? Isod mae rhai syniadau syml a allai fod gennych ar gyfer eich siop anifeiliaid anwes i adeiladu sail eich ymgyrch.

  • Cynyddu ymwybyddiaeth brand eich siop anifeiliaid anwes
  • Rhoi hwb i'r gwariant cyfartalog fesul cwsmer yn eich siop
  • Cynhyrchu mwy o werthiant o gynnyrch penodol neu fath o gynnyrch
  • Adeiladwch eich sylfaen cwsmeriaid
  • Hysbysebwch ddigwyddiad sydd ar ddod yn eich siop
  • Datblygwch eich presenoldeb cyfryngau cymdeithasol

Er eu bod yn sylfaenol, dim ond rhai blociau adeiladu yw'r rhain ar gyfer cynllunio ymgyrch farchnata ar gyfer eich siop anifeiliaid anwes. Wrth i chi ddechrau datblygu eich ymgyrch, rhaid i chi osod amcanion. Mae hyn yn wahanol i ddiben eich ymgyrch oherwydd bod amcanion yn fwy penodol. Dull safonol o osod amcan yw trwy strategaeth amcanion SMART. Mae hyn yn sefyll am Penodol, Mesuradwy, Cyraeddadwy, Perthnasol ac Amser-Cyfyngedig ac yn galluogi busnesau i greu, olrhain a chyflawni amcanion.

Cyllideb

Unwaith y byddwch wedi penderfynu ar y pwrpas a'r amcanion, mae'n bryd adolygu eich cyllid a chytuno ar eich gwariant. Mae cyllidebu yn rhan annatod o ymgyrch, felly mae angen i chi feddwl yn ddoeth pa weithgareddau fydd yn cael yr enillion gorau ar gyfer eich ymgyrch. Mae'n hawdd iawn gwario arian ar wahanol lwybrau marchnata, a allai rwystro llwyddiant yr ymgyrch, felly fel siop anifeiliaid anwes, mae'n well canolbwyntio ar ychydig gydag ymgyrch. Er enghraifft, mae'n hawdd gorwario ar nifer eich siop o daflenni a deunyddiau. Fel arall, gall talu am hysbysebu talu fesul clic ddefnyddio'ch cyllideb yn gyflym os yw'n ymgyrch farchnata ddigidol.

Cynulleidfa Darged

I lawer o fusnesau, gall deall eu cynulleidfa darged fod yn heriol gan fod amrywiaeth o fathau o gwsmeriaid y gellid eu gwerthu. Felly, wrth gynllunio'ch ymgyrch farchnata, rhaid i chi adnabod eich cynulleidfa darged. Mae cael personas targed (proffil ffuglennol o berson sy'n cynrychioli eich cynulleidfa darged, yn seiliedig ar nodweddion penodol) ar gyfer eich siop anifeiliaid anwes yn ffordd wych o ddarganfod eich cynulleidfa darged.

O ran cynulleidfa darged eich ymgyrch farchnata, y cam cyntaf yw sylweddoli pa gam o daith y prynwr y mae eich ymgyrch yn ei dargedu. Ydych chi'n ceisio dod â chwsmeriaid newydd i mewn? Neu a ydych chi am gael mewnwelediad gan eich cwsmeriaid presennol? A fydd ymgyrch eich brand yn cael ei chydnabod? Neu a ydych yn cyflwyno hunaniaeth newydd yn gyfan gwbl? Bydd y cwestiynau hyn yn dylanwadu ar eich neges farchnata, a fydd yn newid yn dibynnu a yw eich cynulleidfa darged yn y cam ymwybyddiaeth, ystyriaeth neu benderfyniad. Er y gall eich ymgyrch ddarparu ar gyfer nifer o'ch cynulleidfaoedd targed, mae'n hanfodol bod gennych gynulleidfa benodol mewn golwg.

Cynulleidfa Darged - Cynllunio ymgyrch farchnata

Adeiladu eich cynulleidfa darged

Er mwyn helpu i adeiladu eich personas targed, mae angen i chi ddeall eu diddordebau a'u pwyntiau cyffwrdd. Er enghraifft, ar gyfer perchennog siop anifeiliaid anwes, gofynnwch gwestiynau fel:

  • Pa fath o gynnwys fydd yn cael sylw fy nghynulleidfa?
  • Ydyn nhw'n ymgysylltu'n well â rhai ffynonellau gwybodaeth, fel taflenni neu gyfryngau cymdeithasol?
  • Pa fath o broblemau sydd ganddyn nhw y gallai eich cynnyrch, gwasanaeth neu frand eu datrys?
  • Beth yw eu hincwm, ac a allant fforddio eich cynnyrch neu wasanaeth?

Bydd lleihau eich cynulleidfa darged fel hyn yn dod â'r canlyniadau gorau am gost rhatach i'ch ymgyrch. Gallai enghraifft o gynulleidfa darged ar gyfer ymgyrch lle rydych chi'n ceisio trosi cwsmer o frand o fwyd ci i'ch brand chi o fwyd ci fod:

  • Mae perchnogion cŵn rhwng 21-45 oed sy’n byw ger eich siop wedi prynu cynnyrch â brand premiwm yn ystod y mis diwethaf.

Neges Eich Ymgyrch

Mae'n bryd bod yn greadigol a chynllunio'r negeseuon ar gyfer eich ymgyrch farchnata. Mae hyn yn fargen enfawr oherwydd bydd yn denu cwsmeriaid i'ch siop anifeiliaid anwes. Mae angen i'r negeseuon ganolbwyntio ar eich cwsmer a bodloni eu hanghenion i fod yn effeithiol. Sicrhewch eich bod yn gwybod problem eich cwsmer a bod gan eich negeseuon lwybr clir at yr ateb.

Mae angen i neges eich ymgyrch hefyd ysgogi ymateb emosiynol gan eich cwsmeriaid. Credwch neu beidio, mae 95% o benderfyniadau prynu yn digwydd yn y meddwl isymwybod, yn ôl yr athro Harvard Gerald Zaltman.

Neges Ymgyrch - Cynllunio Ymgyrch Farchnata

Mae creu cysylltiad emosiynol yn eich negeseuon yn hanfodol i ddenu pobl i'ch siop, yn enwedig pan fo'r person cyffredin yn agored i weld hyd at 4,000 i 10,000 o hysbysebion bob dydd. Mae angen i'ch brand sefyll allan!

O ran negeseuon ymgyrch farchnata eich siop anifeiliaid anwes, mae angen i chi sicrhau ei fod yn gyson yn y siop ac yn ddigidol neu efallai y bydd eich cwsmeriaid yn drysu.

Dulliau i gyrraedd eich cwsmeriaid

Bydd dewis y dulliau cywir ar gyfer cynnal eich ymgyrch farchnata yn dibynnu ar yr holl bwyntiau a godwyd yn yr erthygl hon. Pa ddull y mae eich cynulleidfa darged yn fwyaf tebygol o'i ddefnyddio a bod yn agored i'ch ymgyrch? Faint o'ch cyllideb fyddwch chi'n ei wario ar bob dull?

Yn y gymdeithas fodern, mae yna lawer o lwybrau y gall siopau anifeiliaid anwes eu defnyddio fel rhan o'u hymgyrch farchnata, felly mae'n hanfodol defnyddio ychydig o ddulliau yn unig. Fel siop anifeiliaid anwes, efallai y byddwch am ddefnyddio'r sianeli canlynol ar gyfer ymgyrch yn y siop sy'n hyrwyddo cynnyrch newydd sbon.

Deunyddiau Hyrwyddo

Mae defnyddio deunyddiau hyrwyddo fel taflenni a phosteri yn arf ardderchog ar gyfer ymgyrch farchnata yn y siop. Mae deunyddiau fel hyn yn gwneud i'ch siop edrych yn ddeniadol ac yn rhoi gwybodaeth werthfawr i'ch cwsmeriaid am eich cynhyrchion. Gall y deunyddiau hyn fod y gwahaniaeth rhwng cwsmer yn prynu'ch cynhyrchion ai peidio. Fodd bynnag, anfantais defnyddio'r math hwn o gyfathrebu fel rhan o'ch ymgyrch farchnata yw bod cwsmeriaid yn tueddu i weld y wybodaeth unwaith yn unig ac yna ei waredu, a all fod yn gostus os nad yw'n arwain at werthiant.

Deunyddiau Hyrwyddo - Cynllunio ymgyrch farchnata

Post Uniongyrchol

Post Uniongyrchol - Cynllunio Ymgyrch Farchnata

Mae hwn yn ddull gwych arall ar gyfer eich ymgyrch farchnata a hyrwyddo cynnyrch newydd. Mae'r math hwn o gyfathrebu yn golygu anfon eich deunyddiau hyrwyddo yn uniongyrchol i gyfeiriad y cwsmer i ennyn diddordeb yn eich cynhyrchion. Mantais defnyddio hwn fel rhan o'ch ymgyrch farchnata yw ei fod wedi'i dargedu'n fawr fel y gallwch dargedu cwsmeriaid penodol gyda hyn. Yn ogystal, mae post uniongyrchol yn ddiriaethol, ac mae cwsmeriaid yn fwy tebygol o gymryd sylw o bost corfforol yn hytrach nag e-bost a allai ddod i ben yn eu ffolder sbam. Er ei fod yn ddull gwych i'w ddefnyddio yn eich ymgyrch, gall hefyd fwyta i mewn i'ch cyllideb. Yn dibynnu ar faint y postio ac amlder, gall hyn fwyta i fyny faint rydych yn bwriadu ei wario.

Cyfryngau Cymdeithasol

Mae cyfryngau cymdeithasol wedi newid y byd ac ymgyrchoedd marchnata ar gyfer pob math o fusnesau. Gyda thua 4.26 biliwn o ddefnyddwyr cyfryngau cymdeithasol gweithredol ledled y byd, mae cyfle enfawr i hyrwyddo eich siop anifeiliaid anwes. Gall ymgyrchoedd marchnata cyfryngau cymdeithasol helpu i gynyddu ymwybyddiaeth o'ch brand oherwydd ei fod yn gadael argraffnod ar feddyliau eich cwsmeriaid. Yn ôl SCORE, mae 77% o fusnesau bach yn defnyddio cyfryngau cymdeithasol i helpu i hybu ymwybyddiaeth. Mae hefyd yn gyfle gwych i siopau anifeiliaid anwes hysbysebu'r hyn sy'n digwydd yn eu siop a gyrru cwsmeriaid newydd a phresennol i ddod i archwilio beth sy'n newydd.

Y gwahanol fathau o lwyfannau cyfryngau cymdeithasol i'w hystyried wrth gynllunio ymgyrch farchnata

Er bod iddo lawer o fanteision, mae gan gyfryngau cymdeithasol ei anfanteision. Wrth edrych i hysbysebu i gwsmeriaid, mae cost iddo, a bydd pob clic y bydd yr hysbyseb yn ei dderbyn yn costio arian i chi gydag ychydig o elw ar fuddsoddiad weithiau. Cyn cychwyn ar sbri gwariant cyfryngau cymdeithasol, gwnewch yn siŵr eich bod chi'n gwneud eich gwaith cartref. Unwaith eto, mae'n hanfodol y gellir cyrraedd eich cynulleidfa darged gan ddefnyddio'r llwybr hwn. Ni fydd postio ychydig o weithiau nawr ac yn y man yn cael eich elw ar fuddsoddiad. Mae angen cynllun clir, ystyriol.

Rhoi eich ymgyrch farchnata ar waith

Nawr eich bod wedi cynllunio'ch ymgyrch farchnata, mae'n bryd ei gweithredu. Os yw popeth wedi'i gynllunio i fanylder, yna dylai hyn fod yn hawdd. Ffactor hollbwysig yw'r cydweithwyr sy'n gweithio yn eich siop anifeiliaid anwes. Gwnewch yn siŵr eu bod yn rhan o'r ymgyrch farchnata a'u bod yn deall cymhlethdodau'r ymgyrch. Yn ogystal, dylech gael eich tîm i helpu i gynllunio'r ymgyrch farchnata. Yn olaf, efallai y bydd gan eich tîm rai syniadau y gallwch eu hintegreiddio i'ch ymgyrch i gael eu “prynu i mewn” mewn gwirionedd.

Mesur a dadansoddi

Pan fydd eich ymgyrch farchnata wedi'i chwblhau, mae'n hanfodol asesu'r llwyddiannau a'r meysydd i'w gwella. Gall mesur a dadansoddi data eich ymgyrch roi cipolwg ar eich cynulleidfa, dulliau marchnata a chyllideb. Bydd hefyd yn helpu gyda chynllunio ymgyrchoedd marchnata yn y dyfodol.

Y ffordd orau o sylweddoli a oedd eich ymgyrch farchnata yn llwyddiant yw trwy ddychwelyd at eich amcanion a sylweddoli a wnaethoch chi eu bodloni. Os gwnaethoch chi, yna mae hynny'n wych. Os na, yna mae angen i chi ddeall pam?

Er enghraifft, pe bai eich amcanion yn cynyddu nifer y cwsmeriaid sy'n ymweld â'ch siop anifeiliaid anwes 20% dros y tri mis nesaf, efallai y byddai unrhyw gynnydd mewn traffig cwsmeriaid yn cael ei ystyried yn llwyddiannus. Fodd bynnag, mae gwahaniaeth rhwng ymgyrch sy'n gweithio ac ymgyrch werth chweil.

Mae ymgyrch werth chweil yn darparu adenillion ar fuddsoddiad sy'n gymesur â'r amser a'r gwaith a roddwyd iddo.

Crynodeb

I grynhoi, wrth i nifer y ffyrdd y gall perchnogion anifeiliaid anwes fynd i siopa yn cynyddu, rhaid i siopau anifeiliaid anwes feddwl am ffyrdd o yrru cwsmeriaid yn y siop. Ffordd wych o wneud hyn yw trwy redeg ymgyrch farchnata. Fodd bynnag, er mwyn i ymgyrch farchnata lwyddo, mae angen cynllunio i sicrhau bod yr ymgyrch yn llwyddiannus.

Mae'r cam cyntaf wrth gynllunio ymgyrch farchnata yn cynnwys cael pwrpas a gosod amcanion. Ffordd syml o wneud hyn yw defnyddio dull a elwir yn amcanion SMART sy'n galluogi busnesau i greu, olrhain a chyflawni amcanion.

Ar ôl cwblhau'r cam cynllunio hwn, mae'n bryd adolygu'ch cyllid a gosod cyllideb ar gyfer y meysydd y byddwch yn eu gwario ar yr ymgyrch farchnata. Wrth gyllidebu ar gyfer eich ymgyrch, rhaid i chi feddwl yn ddoeth am ba weithgareddau fydd yn cael yr enillion gorau ar gyfer eich ymgyrch. Mae gwario arian ar wahanol lwybrau marchnata yn hawdd iawn, a all amharu ar lwyddiant yr ymgyrch.

Un o'r rhannau pwysicaf o gynllunio'ch ymgyrch yw adnabod eich cynulleidfa darged. Os ydych chi'n targedu'r math anghywir o gwsmer, bydd yn anodd i'ch ymgyrch lwyddo. Mae cael proffil ffuglennol o berson sy'n cynrychioli eich cynulleidfa darged yn seiliedig ar nodweddion penodol eich siop anifeiliaid anwes yn ffordd wych o ddarganfod eich cynulleidfa darged. Ar ôl diffinio'ch cynulleidfa darged ar gyfer eich ymgyrch, mae'n bryd creu negeseuon a dulliau eich ymgyrch i gyrraedd eich cwsmeriaid.

Ar ôl i hyn gael ei gwblhau, gallwch chi weithredu a sicrhau bod pawb sy'n gweithio yn eich siop anifeiliaid anwes yn cymryd rhan. Byddant yn chwarae rhan hanfodol yn llwyddiant eich ymgyrch.

Yn olaf, mae'n hollbwysig adolygu llwyddiant yr ymgyrch ai peidio. Mae data'n hanfodol i adolygu'r llwyddiant a dylai hyn bob amser fod yn gysylltiedig â'r amcanion gwreiddiol.

Cyfeiriadau

Mahoney, M. (2003). Meddwl Isymwybod y Defnyddiwr (A Sut i'w Gyrraedd). Ysgol Fusnes Harvard.

Sgôr. (2018, Awst 30ain). 77 Canran o Fusnesau Bach UDA yn Defnyddio Cyfryngau Cymdeithasol ar gyfer Gwerthu, Marchnata a Gwasanaeth Cwsmeriaid. Adalwyd o Prnewswire: https://www.prnewswire.com/news-releases/77-percent-of-us-small-businesses-use-social-media-for-sales-marketing-and-customer-service-300704921.html#:~:text=77%20Percent%20of%20U.S.%20Small,Sales%2C%20Marketing%20and%20Customer%20Service

Simpson, J. (2017, Awst 25ain). Dod o Hyd i Lwyddiant Brand Yn Y Byd Digidol. Adalwyd o Forbes: https://www.forbes.com/sites/forbesagencycouncil/2017/08/25/finding-brand-success-in-the-digital-world/?sh=653e1f42626e

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken