Dyneiddio Bwyd Anifeiliaid Anwes - GA Pet Food Partners

Dyneiddio Prif Faner Bwyd Anifeiliaid Anwes

Mae dylanwad dyneiddio ar fwyd anifeiliaid anwes yn parhau am lawer o wahanol resymau. Bydd y pwnc hwn yn cael ei wahanu'n ddwy swydd yn olynol ar y Canolfan Wybodaeth Bwyd Anifeiliaid Anwes. Bydd y cyntaf yn canolbwyntio ar beth yw dyneiddio a sut mae hyn wedi dylanwadu ar ymddygiad prynu; yn ogystal â'r hyn sy'n gyrru'r duedd dyneiddio, mae'r swydd hefyd yn cynnwys fideo gwych gan ein Cyfarwyddwr Gwasanaethau Technegol, John Hewitt, sy'n edrych ar pam mae'r duedd o ddyneiddio mewn bwyd anifeiliaid anwes yn parhau.

I wylio’r fideo gan John yn rhoi cipolwg ar rôl dyneiddio mewn bwyd anifeiliaid anwes, cliciwch isod.

Beth yw dyneiddio bwyd anifeiliaid anwes?

Mae dyneiddio anifeiliaid anwes wedi cael llawer o sylw yn y cyfryngau prif ffrwd yn ystod y blynyddoedd diwethaf. Ond beth yw dyneiddio bwyd anifeiliaid anwes? Diffinnir y term hwn fel priodoliad meddwl, teimladau, cymhellion a chredoau dynol i anifeiliaid nad ydynt yn ddynol (Forbes, Trafford, & Surie, 2018). Mewn geiriau eraill, mae perchnogion am i arferion bwyta eu hanifeiliaid anwes fod yn debyg i'w rhai nhw. Yn y gymdeithas fodern, mae perchnogion anifeiliaid anwes eisiau i'w hanifeiliaid anwes rannu ffordd o fyw tebyg. Mae rhai enghreifftiau yn cynnwys maeth, dathliadau fel penblwyddi a hyd yn oed cyfrifon cyfryngau cymdeithasol.

Sut mae dyneiddio wedi dylanwadu ar ymddygiad prynu?

Yn ôl y Diwydiant Bwyd Anifeiliaid Anwes, mae 95% o berchnogion anifeiliaid anwes yn ystyried eu hanifeiliaid anwes fel rhan o'r teulu (Diwydiant Bwyd Anifeiliaid Anwes, 2016). Mae dyneiddio wedi cyfrannu at newid mewn ymddygiad prynu, gyda pherchnogion eisiau i ddeiet eu hanifeiliaid anwes fod yn debyg i'w rhai nhw ond hefyd yn fuddiol i'w hiechyd. O ganlyniad, mae dyneiddio a phremiwmeiddio wedi dod yn ffactorau cyson yn y farchnad, gyda phobl yn barod i dalu prisiau uwch i sicrhau bod eu hanifeiliaid anwes yn cael y gorau. Mewn llawer o achosion, mae cynhyrchion premiwm yn adlewyrchu'r hyn sy'n digwydd yn y diwydiant bwyd dynol. Datgelodd astudiaeth ddiweddar fod perchnogion a oedd yn bwydo bwydydd arbenigol eu hanifeiliaid anwes yn cyfateb i'r rhai a oedd â chwlwm cryf â nhw.

Brandio Bwyd Anifeiliaid Anwes

Wrth i'r duedd dyneiddio ffrwydro, mae brandiau bwyd anifeiliaid anwes wedi gorfod sicrhau eu bod yn cadw i fyny â'r oes. Os cerddwch i mewn i siop anifeiliaid anwes, fe sylwch fod llawer o labeli a chynlluniau bagiau bellach yn adlewyrchu brandio bwyd dynol. Yn benodol, mae pecynnu ailgylchadwy yn dod yn fwy poblogaidd ledled y diwydiant bwyd anifeiliaid anwes. Ffactor dyneiddio arall yw'r negeseuon sy'n hudo perchnogion anifeiliaid anwes i brynu bwyd eu hanifeiliaid anwes. Mae brandiau'n hyrwyddo ymadroddion cyffredin, gan gynnwys dietau “Heb Grawn” neu “Heb Glwten”.

Labeli - Dyneiddio Bwyd Anifeiliaid Anwes

Mae hyn wedi dod i flaen y gad yn y diwydiant bwyd anifeiliaid anwes, gyda llawer o berchnogion eisiau'r dietau hyn i sicrhau bod eu hanifeiliaid anwes yn parhau i fyw bywydau iach cyhyd â phosibl. Yn ôl Euromonitor International, mae defnyddwyr yn ceisio tryloywder, llai o brosesu a chynhyrchion mwy naturiol yn eu hanfod (Euromonitor International, 2021). Mae hyn yn cael ei ailadrodd yn y farchnad bwyd anifeiliaid anwes, gyda llawer o frandiau yn gwthio'r neges “naturiol” i ddefnyddwyr.

Hawliadau Bwyd Anifeiliaid Anwes

O ran honiadau bwyd anifeiliaid anwes, mae hyn hefyd wedi'i ddyneiddio. Mae hawliadau ar becynnau bwyd anifeiliaid anwes nid yn unig yn hysbysu defnyddwyr am yr hyn sydd yn y bag o fwyd anifeiliaid anwes. Maent hefyd yn hyrwyddo neges pam y dylai person brynu eu cynnyrch. Rydym hefyd yn gweld tyniant mewn honiadau bwyd swyddogaethol yn y cyfnod modern. Mae mwy o ddefnyddwyr yn cymryd diddordeb mewn cynhyrchion sy'n cyflawni addewid penodol. Daw honiad poblogaidd mewn bwyd dynol o gynnwys colagen. Mae colagen wedi gweld twf cryf mewn cynhyrchion dynol yn ystod y blynyddoedd diwethaf, yn bennaf o'i gysylltiadau â gwallt, croen, ewinedd a buddion ar y cyd. Yn ddiddorol, mae 46% o ddefnyddwyr byd-eang yn gymedrol neu'n bryderus iawn am iechyd eu croen a 52% am boen yn y cymalau a'r cyhyrau. Mae hyn wedi troi'n fwyd anifeiliaid anwes, gyda llawer o fformiwlâu yn darparu honiadau colagen.

tarddiad

Ym mhob cefndir, rydym yn edrych am ddyfodol cynaliadwy. Mae tarddiad cynhyrchion wrth wraidd cynaliadwyedd. Mae defnyddwyr yn dewis bwydydd anifeiliaid anwes o ffynonellau cynaliadwy sydd â chysylltiadau moesegol neu amgylcheddol. Mae honiadau organig, buarth neu ffynonellau lleol yn cyfeirio at darddiad cynnyrch mewn bwyd dynol. Nawr, mae llawer o frandiau bwyd anifeiliaid anwes wedi gweld manteision honiadau tarddiad ar eu pecynnau a'u labeli, gyda chyfle gwirioneddol i werthu'r stori o ble mae eu cynhwysion bwyd anifeiliaid anwes yn dod. Datgelodd ymchwil ddiweddar nad oedd 39% o berchnogion anifeiliaid anwes yn gwybod digon am y cynhwysion yn y bwyd y maent yn bwydo eu hanifeiliaid anwes.

Beth sy'n gyrru'r duedd dyneiddio?

Mae nifer o ffactorau gwahanol yn ysgogi dyneiddio bwyd anifeiliaid anwes. Fel y trafodwyd yn gynharach, mae'r berthynas rhwng perchennog ac anifail anwes wedi datblygu. Efallai bod pobl wedi gweld eu hanifail anwes fel anifail yn unig yn y gorffennol. Y dyddiau hyn, nid yw hyn yn wir, gyda llawer o bobl yn gweld eu hanifeiliaid anwes fel rhan o'r teulu; termau a ddefnyddir gan berchnogion yw “rhieni anwes” a “babanod ffwr”.

Demograffeg

Sbardun cryf arall y duedd dyneiddio yw'r newid yn nemograffeg prynwyr bwyd anifeiliaid anwes. Rydyn ni nawr yn gweld millennials a Generation Z yn prynu bwyd anifeiliaid anwes. Gyda hyn, mae mwy o fynediad at wybodaeth am y maeth mewn bwyd anifeiliaid anwes, ac mae gan ddefnyddwyr well dealltwriaeth. Yn ogystal, mae'r ddwy genhedlaeth hyn yn gofalu llawer am eu cymdeithion blewog. Mae gan lawer yr agwedd 'os yw'n ddigon da i mi, mae'n ddigon da i fy anifail anwes'. Mae hyn yn rhoi cyfle gwych i frandiau bwyd anifeiliaid anwes hyrwyddo honiadau dyneiddiol ar eu pecynnau i'r ddemograffeg hyn.

Demograffeg - Dyneiddio bwyd anifeiliaid anwes

Ffactorau Economaidd-Gymdeithasol

Sbardun arall dyneiddio yw ffactorau cymdeithasol-economaidd. Mae amgylchiadau llawer o bobl yn newid, sy'n cynnwys aelwydydd un person, a pharau'n priodi yn llawer hwyrach nag yn y blynyddoedd blaenorol. Yn ogystal, mae cyfraddau ysgariad yn codi. Mae'r holl newidiadau hyn yn arwain at bobl eisiau cariad diamod, ac un ffordd y mae pobl yn canfod hyn yw trwy gaffael anifail anwes a darparu'r gorau iddynt.

Crynodeb

I grynhoi, mae dyneiddio yn duedd a fydd yn parhau i ddylanwadu ar y diwydiant bwyd anifeiliaid anwes. Gyda 95% o berchnogion anifeiliaid anwes yn ystyried bod eu hanifeiliaid anwes yn rhan o'r teulu, dim ond y gorau oll maen nhw eisiau eu bwydo. Yn ogystal, mae pobl nawr, yn fwy nag erioed, yn canolbwyntio ar eu hiechyd a'u lles eu hunain ac wedi cael eu dylanwadu i chwilio am hyn gyda'u hanifeiliaid anwes. Mae hyn wedi arwain at gynnydd mewn cynhyrchion premiwm a therapiwtig ar gyfer anifeiliaid anwes.

Mae brandiau bwyd anifeiliaid anwes wedi troi eu sylw at sicrhau bod eu brandio, labelu a phecynnu yn adlewyrchu anghenion dyneiddiedig perchnogion anifeiliaid anwes. Felly, er enghraifft, bu cynnydd mewn termau fel dietau “Di-grawn” a “Heb Glwten”, sydd i gyd yn ailadrodd negeseuon tebyg sydd gan fodau dynol, megis bod yn addas ar gyfer stumogau sensitif. Mae yna ffactorau eraill hefyd, megis newidiadau demograffig ac economaidd-gymdeithasol, sy'n dylanwadu ar ddyneiddio a phremiwmeiddio cynhyrchion.

Cyfeiriadau

Carrara, A. (2019, Gorphenaf 19eg). Mae labeli bwyd cŵn y DU yn 'rhy anodd eu darllen', yn ôl yr adroddiad. Adalwyd o Pet Gazette: https://www.petgazette.biz/25034-pets-at-home-invests-in-dog-walking-and-pet-sitting-service/

Forbes, SL, Trafford, S., & Surie, M. (2018). Dyneiddio Anifeiliaid Anwes: Beth ydyw ac A yw'n Dylanwadu ar Ymddygiad Prynu? Llaeth a Milfeddyg Sci J, 2.

Diwydiant, PF (2016, Mawrth 9fed). Adroddiad: Mae 95% yn dweud bod anifeiliaid anwes yn rhan o'r teulu. Adalwyd o'r Diwydiant Bwyd Anifeiliaid Anwes: https://www.petfoodindustry.com/articles/5695-report—say-pets-are-part-of-the-family

Rhyngwladol, E. (2021). Tueddiadau sy'n Llunio Dyfodol y Diwydiant Bwyd a Maeth. pasbort.

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken