Manteision ac anfanteision AI mewn manwerthu anifeiliaid anwes - GA Pet Food Partners

Manteision ac anfanteision AI mewn manwerthu anifeiliaid anwes

Efallai eich bod wedi clywed y llythrennau “AI” neu “AI Technology” yn cael eu defnyddio’n aml yn y cyfryngau. O agor eich ffôn gyda Face ID i ryngweithio â chatbots i ddatrys problem, mae'r defnydd o dechnoleg AI yn cynyddu. Ond ai buzzword yn unig yw hwn? Neu a fydd yn rhywbeth sy'n newid agweddau ar fywyd am byth? hwn Erthygl y Ganolfan Wybodaeth yn ymchwilio i beth yw AI, sut bydd AI yn datblygu, a manteision ac anfanteision AI mewn manwerthu anifeiliaid anwes.

AI Diffiniedig

Pethau cyntaf yn gyntaf, beth yw AI? Talfyriad ar gyfer Deallusrwydd Artiffisial yw AI. Yn ôl y Geiriadur Rhydychen, Diffinnir AI fel theori a datblygiad systemau cyfrifiadurol sy'n gallu cyflawni tasgau sydd fel arfer yn gofyn am ddeallusrwydd dynol, megis canfyddiad gweledol, adnabod lleferydd, gwneud penderfyniadau a chyfieithu rhwng ieithoedd. Er bod AI wedi bodoli ers tro, mae datblygiadau diweddar mewn technoleg a data wedi golygu y gall technegwyr AI adeiladu systemau sy'n gallu cwblhau tasgau cymhleth.

Bydd AI yn datblygu dros amser, nid yn unig i fodau dynol ar lefel bersonol ond i fusnesau hefyd. Mae cwmnïau'n defnyddio AI yn amlach nag yr ydych chi'n sylweddoli. O farchnata i wasanaeth cwsmeriaid a dylunio cynnyrch, mae'r posibiliadau'n ddiddiwedd. Ond sut y gall manwerthwyr anifeiliaid anwes ddefnyddio AI? A beth yw manteision ac anfanteision AI mewn manwerthu anifeiliaid anwes?

Sut y gellir defnyddio AI mewn Manwerthu Anifeiliaid Anwes?

Rydym yn draddodiadol yn adnabod manwerthwyr anifeiliaid anwes am gynnig profiad siopa unigryw, bod yn wybodus am eu cynhyrchion, deall anghenion anifeiliaid anwes, a llawer mwy. Efallai y bydd llawer o fanwerthwyr anifeiliaid anwes yn meddwl tybed a all AI eu cynorthwyo i wella eu cynigion i'w cwsmeriaid. Mae'r adran hon o'r erthygl yn edrych ar sut y gall AI fod o fudd i fanwerthwyr anifeiliaid anwes.

Mwy o effeithlonrwydd

Mantais sylweddol AI yw gwneud tasgau'n fwy effeithlon tra'n ychwanegu gwerth. Mae AI yn cael ei yrru gan wybodaeth a data wedi'u prosesu i ddod o hyd i'r ffordd gyflymaf i gwblhau swyddi. Nid yn unig y bydd hyn yn helpu i wella cyflymder y busnes, ond bydd hefyd yn lleihau unrhyw wallau dynol a all ymddangos. Dywed Dave Walker, Marchnatwr Digidol, “Nid cywirdeb y data yn unig yw AI ond pa mor gyflym y gallwch ei gael i wneud penderfyniadau”. Fel adwerthwr anifeiliaid anwes, enghraifft o sut y gall AI gynyddu eich effeithlonrwydd yw rheoli stoc. Gall AI ragweld galw yn y dyfodol yn seiliedig ar ddata gwerthiant hanesyddol a thueddiadau i ragweld pa gynhyrchion sydd eu hangen arnoch yn eich siop a phryd. Bydd hyn yn eich galluogi i gynnal y rhestr eiddo gorau posibl a sicrhau nad ydych yn rhedeg allan o linellau allweddol neu â gormod o stoc o werthwyr gwael.

Mwy o effeithlonrwydd - AI mewn manwerthu

Arbedion cost hirdymor

I ddechrau, ar gyfer rhai technoleg AI, gall fod yn gostus i'w gweithredu. Fodd bynnag, dros amser gall fod llawer o fanteision arbed costau. Fel y trafodwyd uchod, os oes gennych fusnes mwy effeithlon, yn y pen draw gallwch fodloni anghenion eich cwsmeriaid yn fwy effeithiol. I lawer o siopau anifeiliaid anwes, mae cyllidebu a gwario'n ddoeth yn allweddol i lwyddiant. Yn aml i helpu i hyrwyddo eu harlwy siop, mae manwerthwyr anifeiliaid anwes yn llogi ffotograffwyr proffesiynol, dylunwyr graffeg ac animeiddwyr. Gall hyn ddod am gost ac o bryd i'w gilydd ni chaiff yr effaith a ddymunir a nodwyd yn wreiddiol. Gydag AI, mae bellach yn bosibl creu delweddau ac asedau trwy ddarparu'ch gofynion. Yna bydd yr AI yn creu lluniau addas yn seiliedig ar eich geiriau allweddol i gynorthwyo'ch deunydd hyrwyddo, yn gorfforol ac ar-lein. Mae pawb ar eu hennill i fanwerthwyr anifeiliaid anwes sydd am arbed arian.

Creu Cynnwys

Ar adegau gall fod yn anodd meddwl am syniadau ar gyfer cynnwys. Dyma lle gall AI gamu i mewn a darparu'r ysbrydoliaeth sydd ei angen arnoch, boed ar gyfer erthyglau blog, postiadau cyfryngau cymdeithasol, cylchlythyrau neu unrhyw gynnwys arall rydych chi'n ei greu.

Yn aml mae gan siopau anifeiliaid anwes brics a morter bresenoldeb ar-lein gyda gwefannau neu sianeli cyfryngau cymdeithasol i helpu i yrru gwerthiannau yn y siop. Ffordd wych o arddangos eich arbenigedd fel siop anifeiliaid anwes yw cael blog ar-lein ar eich gwefan. Gall defnyddio offeryn chatbot AI helpu i daflu syniadau ar restr o bynciau; y cyfan sydd angen i chi ei wneud yw rhoi cyd-destun iddo, a gall helpu i roi syniadau i chi.

Yn y cyfamser, o ran postiadau cyfryngau cymdeithasol, gall offer AI daflu syniadau postio syniadau, awgrymiadau hashnod a chapsiynau delwedd mewn eiliadau. Yn ogystal, gall hefyd ddadansoddi cynnwys presennol a defnyddio hwn i ysgrifennu postiadau cyfryngau cymdeithasol deniadol.

Tra'n darparu ysbrydoliaeth, gall hefyd greu cynnwys y blog i chi mewn arddull rydych chi ei angen / ei benderfynu. Mantais ychwanegol defnyddio teclyn AI i ysgrifennu holl gynnwys y blog yw faint o amser y mae'n ei arbed. Yn gyntaf, nid oes rhaid i chi ysgrifennu'r cynnwys; gellir ei wneud mewn llai na thri deg eiliad gan AI. Yn ail, bydd yr amser i ymchwilio i bwnc yn cael ei leihau'n sylweddol. Mae'n bwysig nodi unwaith y bydd yr AI yn creu'r cynnwys y dylid gwirio hyn i sicrhau bod tôn y llais yn gywir.

Nodi tueddiadau yn y farchnad

Bydd pob busnes yn cynhyrchu data waeth beth fo'u maint. Mae corfforaethau mawr yn llogi dadansoddwyr data i ddarparu mewnwelediadau gwerthfawr a nodi meysydd i'w gwella. Fodd bynnag, gyda phresenoldeb cynyddol AI, rydym yn gweld busnesau mwy yn defnyddio AI i'w cynorthwyo.

I lawer o siopau anifeiliaid anwes, nid yw llogi dadansoddwyr data yn opsiwn oherwydd y costau sylweddol a ddaw gyda hyn. Ar hyn o bryd, bydd llawer o berchnogion siopau anifeiliaid anwes yn nodi tueddiadau yn y farchnad trwy ddarllen cylchgronau'r diwydiant. Gyda phresenoldeb cynyddol AI, gall manwerthwyr anifeiliaid anwes ddefnyddio hyn i ddadansoddi eu data eu hunain a helpu gyda rhagolygon a rhagfynegiadau.

Beth yw risgiau AI mewn manwerthu anifeiliaid anwes?

Fel yr ydych wedi darllen, mae gan AI lawer o fanteision mewn manwerthu anifeiliaid anwes. Ond mae risgiau hefyd wrth geisio defnyddio'r dechnoleg. Bydd yr adran hon yn canolbwyntio ar heriau AI mewn manwerthu anifeiliaid anwes.

Diffyg Dilysrwydd ac Emosiwn

Diffyg Dilysrwydd - AI mewn manwerthu

O ran effeithlonrwydd, mae AI yn offeryn gwych a all helpu unrhyw fusnes. Fodd bynnag, nid oes ganddo ddilysrwydd ac emosiwn o ran cynhyrchu cynnwys. Mae AI yn seilio ei benderfyniadau ar yr hyn sydd wedi digwydd yn y gorffennol ac ni all greu syniadau newydd. Wrth wneud penderfyniadau fel bod dynol, byddwn yn ystyried emosiynau. I'r gwrthwyneb, ni all AI wneud hynny a dim ond yn gwneud penderfyniadau ar sail paramedrau a ddarparwyd. O ran manwerthwyr anifeiliaid anwes, mae dilysrwydd ac emosiwn yn hanfodol. Mae rhyngweithio â’r gymuned yn rhan fawr o’r hyn sy’n gwneud y siop anifeiliaid anwes yn llwyddiannus, a gyda hynny daw teimlad. Yn aml mae gan berchnogion siopau anifeiliaid anwes angerdd mawr am yr hyn maen nhw'n ei wneud ac maen nhw'n ceisio helpu anghenion pob cwsmer sy'n dod i mewn i'r siop.

Colli Hunaniaeth Brand

Mae adeiladu hunaniaeth brand dda yn chwarae rhan arwyddocaol wrth wahaniaethu eich busnes oddi wrth y gystadleuaeth yn y farchnad. Mae'n cynrychioli'r gwerthoedd craidd yn weledol ac yn cyfleu beth yw brand y siop anifeiliaid anwes. Mae llawer o fanwerthwyr anifeiliaid anwes yn defnyddio AI i gynorthwyo gyda chynnwys ar eu gwefannau, cyfryngau cymdeithasol, e-byst a chylchlythyrau. Gall hyn fod yn fuddiol oherwydd gall helpu i wella'r cyflymder y mae'r cynnwys yn cael ei greu. Fodd bynnag, mae AI yn dibynnu ar ddata ar gyfer cynnwys, sy'n golygu y gall tôn llais a hunaniaeth brand fynd ar goll yn gyflym. Fel adwerthwr anifeiliaid anwes, rydych chi am i gwsmeriaid gysylltu â'ch brand a gall cael llawer o AI a gynhyrchir eu rhwystro. Yn ôl llwyfan gwasanaeth cwsmeriaid wedi'i bweru gan AI o'r enw Tydius, dim ond 36.9% o ddarllenwyr oedd yn argyhoeddedig bod testun a gynhyrchwyd gan AI wedi'i greu gan ddyn. Mae hyn yn dangos bod tipyn o ffordd i fynd eto cyn y gall ennill ymddiriedaeth pobl.

Newidiadau i rolau swyddi

Newidiadau i rolau swyddi - AI mewn manwerthu

Wrth i AI ddatblygu, felly hefyd y cynnydd mewn tasgau awtomataidd. Mae'n anochel y bydd hyn yn arwain at newidiadau mewn rolau swyddi i bobl. Mae rhai dadansoddwyr wedi rhybuddio y gallai AI ddisodli agweddau ar y farchnad lafur, a allai fod yn wir ar gyfer rolau swyddi penodol yn y dyfodol. Fodd bynnag, mae datblygu AI yn gyfle gwych i fodau dynol ganolbwyntio eu hymdrechion mewn mannau eraill neu ddysgu sgiliau newydd. Enghraifft o sut y gall AI newid rolau swyddi manwerthwyr anifeiliaid anwes yw'r systemau y mae cwsmeriaid yn prynu eu cynhyrchion ynddynt. Yn draddodiadol, mae cwsmeriaid wedi cael eu gwasanaethu gan weithiwr siop wrth y til. Fel y gwelsom mewn archfarchnadoedd, efallai mai hunan-wiriadau fydd y dyfodol i fanwerthwyr anifeiliaid anwes os ydynt yn gweithredu AI.

Pryderon moesegol

Mae moeseg yn bryder mawr i lawer gyda'r defnydd o AI. Fel yr amlygir yn yr erthygl hon, mae AI yn dibynnu ar ddata i berfformio; weithiau gall hyn gynnwys manylion personol y bobl sy'n cael eu storio. Yn ogystal, mae pryderon moesegol yn ymwneud â natur y cynnwys y mae AI yn ei greu a'r data y mae'n ei dynnu. Rydym bob amser wedi dibynnu ar bobl i ddefnyddio eu barn ynghylch preifatrwydd. Gall AI, ar y llaw arall, weld yn syml fel cynnwys i'w bostio heb ystyried unrhyw oblygiadau a allai ddigwydd. Nid yw AI yn ymwneud â diogelu data pobl, dim ond â defnyddio'r data i gyflawni tasg. O ran manwerthwyr anifeiliaid anwes sydd am weithredu AI, mae preifatrwydd data cwsmeriaid yn hollbwysig.

Crynodeb

I grynhoi, bydd AI yn datblygu yn y gymdeithas fodern. Credwch neu beidio, rydym eisoes yn defnyddio AI yn fwy nag yr ydym yn ei feddwl, o agor eich ffôn gyda Face ID i ryngweithio â chatbots i ddatrys problem. Mae hyd yn oed Spotify, Amazon a Netflix yn defnyddio AI yn helaeth i helpu gyda chwilio neu argymhellion personol. Dim ond dros amser y bydd AI yn datblygu, nid yn unig i fodau dynol ar lefel bersonol ond i fusnesau hefyd.

Ar gyfer manwerthwyr anifeiliaid anwes, mae sawl ffordd y gallant ddefnyddio AI i'w cynorthwyo i redeg y busnes o ddydd i ddydd.

Yn gyntaf, mae AI yn gyfle gwych i wella effeithlonrwydd oherwydd gall gyflawni tasg benodol yn gynt o lawer na bod dynol. Yn ail, gall AI arbed costau i adwerthwyr anifeiliaid anwes yn y tymor hir oherwydd gallant leihau faint o waith y maent yn ei allanoli i ffotograffwyr, dylunwyr graffig, ysgrifenwyr blog ac ati. Yn ogystal, mae AI yn wych ar gyfer creu cynnwys. Mae gan lawer o fanwerthwyr anifeiliaid anwes flogiau ar eu gwefannau neu gyfryngau cymdeithasol; os oes angen syniadau arnoch, gall hyn fod yn ddefnyddiol. Heb amheuaeth, pro arall o AI yw nodi tueddiadau yn y farchnad. Gall adwerthwyr anifeiliaid anwes ddefnyddio AI i fonitro a fu cynnydd mewn gwerthiant a chymhwyso offer rheoli stoc effeithiol.

Er bod gan AI lawer o fanteision, mae yna hefyd rai anfanteision y dylai adwerthwyr anifeiliaid anwes fod yn ymwybodol ohonynt.

O ran cynhyrchu cynnwys, gall fod yn robotig iawn ac nid oes ganddo ddilysrwydd ac emosiwn. Mae hyn yn ystyriaeth sylweddol i fanwerthwyr anifeiliaid anwes oherwydd mae adeiladu cymuned yn rhan fawr o'r profiad siopa. Mae colli hunaniaeth brand yn her arall oherwydd mae AI yn dibynnu ar ddata ar gyfer cynnwys, sy'n golygu y gallai cwsmeriaid ei chael hi'n anodd cysylltu â'ch brand heb emosiwn. Mae rhai dadansoddwyr yn credu y bydd AI yn arwain at newidiadau mewn rolau swyddi; gallai hyn fod yn wir ar gyfer siopau anifeiliaid anwes sy'n ceisio gweithredu tiliau hunan-wirio yn lle gweithiwr wrth y til. Yn olaf, mae llawer o bryderon moesegol yn ymwneud ag AI, yn bennaf ynghylch storio data a sut y defnyddir hyn i ffurfio cynnwys AI.

Cyfeiriadau

Rajnerowicz, K. (2023, Gorffennaf 6ed). Prawf Dynol yn erbyn AI: Allwn ni Ddweud y Gwahaniaeth mwyach? Adalwyd o Tidio: https://www.tidio.com/blog/ai-test/

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken