Sut gall siopau anifeiliaid anwes gadw cwsmeriaid? - GA Pet Food Partners

Sut gall siopau anifeiliaid anwes gadw cwsmeriaid - Prif Faner

Wrth i'r argyfwng costau byw daro diwydiannau amrywiol, mae'n ymddangos bod y sector anifeiliaid anwes yn addasu ac yn aros yn gryf. Fodd bynnag, nid yw hyn yn golygu nad yw pawb sy'n rhedeg busnes anifeiliaid anwes wedi cael eu heffeithio. Er enghraifft, mae'r cynnydd mewn manwerthwyr anifeiliaid anwes ar-lein a siopau groser wedi effeithio ar ymddygiad prynu perchnogion anifeiliaid anwes. O ganlyniad, mae siopau anifeiliaid anwes wedi gorfod newid eu technegau gwerthu i gadw cwsmeriaid trwy arddangos y buddion y gall siop anifeiliaid anwes yn unig eu cynnig i gwsmer. Yn ogystal, disgwylir i botensial gwario perchnogion anifeiliaid anwes fod yn hirdymor - gyda phob anifail anwes newydd yn debygol o fod yn rhan o gartref y perchennog am ddegawd neu fwy, mae'r fantol i gaffael eu busnes yn uchel. Yn ôl busnes bwyd anifeiliaid anwes adnabyddus, mae cwsmeriaid fel arfer yn gwario llai na £200 yn eu blwyddyn gyntaf. Fodd bynnag, mae'r swm hwn yn dyblu yn yr ail flwyddyn i £400 ac yn cyrraedd tua £700 erbyn eu pumed flwyddyn. Yn ogystal, mae rhai cwsmeriaid yn gwario bron i £1000 y flwyddyn.

Mae hyn yn amlygu'r angen i siopau anifeiliaid anwes nid yn unig gadw cwsmeriaid ond hefyd, yn hollbwysig, denu rhai newydd.

Deall eich cwsmeriaid

Wrth gadw cwsmeriaid, un o'r pethau cyntaf y mae'n rhaid i chi ei wneud yw eu deall. Dylai hyn fod wrth wraidd strategaeth fusnes pob siop anifeiliaid anwes. Heb ddeall eich cwsmeriaid, gall fod yn anodd marchnata'ch siop anifeiliaid anwes mewn ffordd sy'n apelio atynt. Yn ôl Pwynt Coch Byd-eang, Mae 74% o ddefnyddwyr yn credu bod teyrngarwch brand yn ymwneud â theimlo bod busnes yn ei ddeall. O ganlyniad, byddai 64% o ddefnyddwyr yn hytrach yn prynu cynnyrch gan frand sy'n eu hadnabod. Yn ogystal, byddai 34% yn gwario mwy o arian ar y cynnyrch i wneud hynny (Ackerman, 2022).

Deall cwsmer siop anifeiliaid anwes - Cadw Cwsmer

Yn ôl Gallup, ymgysylltu â chwsmeriaid yw'r cysylltiad emosiynol rhwng eich cwsmeriaid a chi ac mae'n allweddol i dwf organig busnes a chadw cwsmeriaid. I'r gwrthwyneb, os na fydd eich cwsmeriaid yn gweld unrhyw apêl, mae'ch siop anifeiliaid anwes mewn perygl o oroesi ar sail perthynas pris yn unig ac efallai y bydd yn ei chael hi'n anodd eu hennill a'u cynnal.

Mathau o gwsmeriaid

Mae cwsmeriaid yn hanfodol i bob busnes oroesi a gellir eu categoreiddio yn ôl math. Isod mae sawl math gwahanol o gwsmeriaid i roi cyfrif amdanynt wrth benderfynu ar eich strategaeth cadw cwsmeriaid.

Cwsmeriaid Teyrngar

Breuddwyd siop anifeiliaid anwes yw'r math hwn o gwsmer a dylai fod yn brif flaenoriaeth i ddyhuddo. Maent yn gwsmeriaid rheolaidd sy'n dweud wrth eraill am eich busnes ac yn prynu cynhyrchion dros gyfnod estynedig. Yn ôl Marketing Metrics, mae’r tebygolrwydd o werthu i gwsmer presennol 14 gwaith yn uwch na’r tebygolrwydd o werthu i gwsmer newydd (Rioux, 2020). Maent hefyd yn cyfrannu at gyfran sylweddol o refeniw ar gyfer y rhan fwyaf o fusnesau. Ffordd wych o barhau i gadw cwsmeriaid ffyddlon yw cael adborth ganddynt. Bydd hyn yn y pen draw yn helpu eich siop anifeiliaid anwes i ddatblygu a thyfu.

Cwsmeriaid impulse

Mae cwsmeriaid byrbwyll yn fath deniadol o gwsmer ar gyfer siopau anifeiliaid anwes oherwydd eu bod yn haws uwchwerthu iddynt. Yn ogystal, mae'r math hwn o gwsmer yn prynu cynhyrchion yn ddigymell, sy'n cael ei sbarduno gan ysgogiad. Maent yn aml yn mynd i mewn i siop anifeiliaid anwes heb eu calonnau wedi'u gosod ar un cynnyrch. Mae'r categori hwn o gwsmer fel arfer yn ymateb i argymhellion a chynigion. Mae hwn yn gyfle gwych i arddangos eich arbenigedd ac uwchwerthu eich cynhyrchion fel busnes siop anifeiliaid anwes. Ar ben hynny, os yw'r cynhyrchion rydych chi'n eu hargymell yn creu argraff arnyn nhw, byddant yn fwy tebygol o ddychwelyd yn y dyfodol.

Cwsmeriaid trafodion

Mae pris a gostyngiadau yn dylanwadu'n drwm ar y grŵp hwn o gwsmeriaid. Byddant yn aml yn chwilio am y costau gorau a hyd yn oed yn ceisio negodi gyda chi am bris gwell. Yn ogystal, byddant yn chwilio am gynigion tymhorol a Nadoligaidd. Gall fod yn anoddach cadw cwsmeriaid trafodion i'ch siop os nad y pris yw eich pwynt gwerthu unigryw. Fodd bynnag, gallant chwarae rhan allweddol i'ch busnes trwy fagu rhestr eiddo eich busnes a helpu i brynu cynhyrchion y gallech fod yn cael trafferth eu gwerthu.

Cwsmeriaid sy'n seiliedig ar angen

Mae'r categori hwn o gwsmeriaid yn prynu cynhyrchion yn seiliedig ar angen penodol. Maent yn aml yn gwybod yr union gynnyrch sydd ei angen arnynt a gallant fod yn anodd i chi ei uwchwerthu. Mae'n bwysig nodi y gellir denu cwsmeriaid sy'n seiliedig ar angen yn gyflym at fusnesau eraill a byddant yn newid i gynhyrchion amgen yn hawdd. O ran cadw cwsmeriaid sy'n seiliedig ar angen, mae angen i chi ddatblygu rhyngweithio a chwlwm cadarnhaol â nhw. Mae hyn yn bosibl trwy gyfathrebu'n bersonol â nhw. Canfu Red Point Global fod 32% o gwsmeriaid yn fodlon anwybyddu profiad cwsmer gwael os ydynt yn teimlo bod cwmni yn ceisio eu deall fel cwsmer.

Dulliau o gadw cwsmeriaid

Fel siop anifeiliaid anwes, mae yna nifer o ddulliau y gallwch eu rhoi ar waith i gadw cwsmeriaid. Mae cyfuniad o strategaethau traddodiadol a digidol yn fan cychwyn gwych. Bydd yr adran erthygl hon yn edrych ar ffyrdd y gallwch chi roi'r rhain ar waith yn eich strategaeth cadw cwsmeriaid.

Cynlluniau Teyrngarwch

Mae cynlluniau teyrngarwch yn allweddol i gadw cwsmeriaid. Mae siopau anifeiliaid anwes yn edrych yn bennaf i adael i'w cwsmeriaid aros yn deyrngar am gyfnod hirach. Ond maen nhw hefyd yn edrych ar ffyrdd o wneud iddyn nhw dreulio'n gynyddol yn hirach gyda'u busnes. Dyma lle gall cynllun teyrngarwch fod yn hynod fuddiol trwy gynnig cymhellion arbennig i gadw cwsmeriaid ac annog busnesau sy'n dychwelyd. Enghraifft o sut y gallai siop anifeiliaid anwes gynnig cynllun teyrngarwch yw trwy wobrwyo ei gwsmeriaid am brynu cynhyrchion penodol dros amser. Felly, er enghraifft, gallent brynu naw bag o fwyd anifeiliaid anwes a chael y degfed bag yn rhad ac am ddim.

Cynllun teyrngarwch siop anifeiliaid anwes - Cadw cwsmeriaid

Yn ôl Nielsen, dywedodd 84% o gwsmeriaid eu bod yn fwy tebygol o gadw at fusnes sy'n cynnig cynllun teyrngarwch. Tra bod Accenture wedi canfod y bydd aelod o gynllun teyrngarwch yn gwario 57% yn fwy gyda chwmni na'r rhai nad ydynt yn aelod.

Modelau Tanysgrifio

Mae gweithredu model tanysgrifio yn ddull gwych arall o gadw cwsmeriaid yn eich siop anifeiliaid anwes. Mae hyn yn gweithio wrth i gwsmeriaid dalu ffi wythnosol, fisol neu flynyddol yn gyfnewid am gynnyrch. O ganlyniad, mae hyn yn sicrhau bod cwsmeriaid yn cadw siopa gyda chi. Gyda model tanysgrifio yn ei le, gallwch gael manylion cwsmeriaid a'u targedu gyda'r cynigion diweddaraf yn eich siop. Mae tanysgrifiadau o fudd i fusnesau a chwsmeriaid; mae hyn oherwydd bod cwsmeriaid yn ei hoffi er hwylustod, gan ei fod yn arbed amser iddynt ymchwilio i gynhyrchion newydd. Tra bod busnesau'n hoffi tanysgrifiadau oherwydd eu bod yn sicrhau bod ganddynt stoc yn y siop yn gyson. Enghraifft o sut y gallwch chi, fel siop anifeiliaid anwes, weinyddu tanysgrifiadau i gadw cwsmeriaid yw trwy gynnig cyfle iddynt brynu eu bwyd anifeiliaid anwes wythnosol dro ar ôl tro heb fod angen cofio prynu. Mantais arall yw y byddwch wedyn yn gallu cael eu manylion a hysbysebu'r cynigion diweddaraf sydd gennych yn y siop.

Mae Gwasanaeth Cwsmer yn mynd ymhell i gadw cwsmeriaid

Gwasanaeth cwsmeriaid yw un o strategaethau cadw cwsmeriaid mwyaf effeithiol llawer o fusnesau. Os yw cwsmer yn fodlon â'ch gwasanaeth, maent yn fwy tebygol o aros yn deyrngar i'ch siop anifeiliaid anwes a pharhau i brynu eto yn y dyfodol. Yn ogystal, efallai y byddant yn lledaenu'r gair gyda theulu a ffrindiau, sy'n sbardun gwych i fusnes newydd. Yn ôl Oracle, bydd 86% o ddefnyddwyr yn talu mwy am brofiad cwsmer gwell, ac mae 73% eisiau gweithwyr cyfeillgar neu gynrychiolwyr gwasanaeth cwsmeriaid.

Gwasanaeth Cwsmer - Cadw Cwsmeriaid

Fel siop anifeiliaid anwes, rhaid i'ch staff ymgysylltu â chwsmeriaid. A oes angen help arnynt i ddewis cynnyrch? A oes angen cyngor arnynt ar bwnc sy'n ymwneud ag anifeiliaid anwes? Bydd yr holl bethau hyn yn eich helpu i feithrin perthynas â'ch cwsmeriaid a gadael argraff arnynt. Ffordd arall o arddangos eich arbenigedd gwasanaeth cwsmeriaid yw sicrhau bod eich cydweithwyr yn deall pwynt gwerthu unigryw eich siop anifeiliaid anwes. Os oes gan bawb negeseuon cyson, bydd y wybodaeth a roddwch i'ch cwsmeriaid yn gyson ac o ansawdd uchel.

Cynnwys a Gynhyrchir gan Ddefnyddwyr trwy Gyfryngau Cymdeithasol

Mae cynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr, a elwir hefyd yn UGC, yn chwarae rhan sylweddol mewn cadw cwsmeriaid. Yn gyntaf mae'n helpu trwy gynyddu teyrngarwch brand ond mae hefyd yn dylanwadu ar benderfyniadau prynu cwsmeriaid eraill. Mae astudiaeth yn dangos bod UGC yn dylanwadu ar benderfyniadau siopa 90% o siopwyr. Nid yn unig y mae hysbysebu am ddim gan UGC ar gyfer eich busnes ond mae hefyd yn annog eraill i ymweld â'ch siop i weld beth sydd gennych i'w gynnig. Er enghraifft, mae'n debyg eich bod yn siop anifeiliaid anwes gyda sianel cyfryngau cymdeithasol neu wefan. Yn yr achos hwnnw, gallwch wahaniaethu yn erbyn manwerthwyr ar-lein trwy bostio lluniau o anifeiliaid anwes cwsmeriaid yn eich siop yn rhyngweithio â'ch cynhyrchion. Mae hyn yn rhywbeth na all manwerthwyr ar-lein ei gynnig i'w cwsmeriaid ac mae'n cynyddu eich siawns o werthu os yw'r cynnwys yn gadarnhaol am eich siop anifeiliaid anwes.

Cynnig Cynnyrch

Mae eich cynnig cynnyrch yn allweddol i gadw cwsmeriaid, gyda sawl ffactor i ganolbwyntio arnynt. Yn gyntaf mae angen ichi ystyried a oes gan eich siop rywbeth newydd i'w gynnig i'ch cwsmeriaid. A allwch chi eu cael i bori a phrynu mwy o gynhyrchion nag arfer? Beth sy'n mynd i wneud iddyn nhw barhau i ymweld â'ch siop? Os byddwch yn cyflawni hyn, bydd yn cynhyrchu mwy o werthiannau yn y tymor hir.

Ffactor arall i edrych arno yw marsiandïaeth eich siop. Dyma ddylai fod eich prif flaenoriaeth ac mae’n gweithio law yn llaw ag offrymau cynnyrch, gan ddechrau gyda sicrhau bod eich siop yn lân ac nad oes ganddi silffoedd gwag. Po fwyaf y byddwch yn ymgysylltu cwsmeriaid â'ch cynhyrchion, y mwyaf tebygol y byddant yn prynu ac yn dychwelyd. Yn ogystal, os oes gan eich siop silffoedd agored, bydd cwsmeriaid yn edrych mewn mannau eraill.

Cynnig Cynnyrch i gadw cwsmeriaid

Crynodeb

I grynhoi, rhaid i siopau anifeiliaid anwes ystyried gwahanol ffyrdd o gadw cwsmeriaid trwy arddangos cynhyrchion neu wasanaethau na ellir eu canfod yn unman arall. Mae cadw cwsmeriaid yn hanfodol i siopau anifeiliaid anwes oherwydd gall hyd oes perchnogion anifeiliaid anwes siopa am un anifail anwes fod dros ddegawd o werthiannau cylchol. Ategir hyn gan ymchwil sy'n dangos, ar ôl blwyddyn pump o fod yn berchen ar anifail anwes, y bydd perchnogion ar gyfartaledd yn gwario £700 o gymharu â £200 yn y flwyddyn gyntaf o berchnogaeth. O ran cadw cwsmeriaid, mae angen i siopau anifeiliaid anwes ddeall pwy ydyn nhw. Gellir rhannu cwsmeriaid yn gategorïau, ac mae gan bob un ei nodweddion. Er enghraifft, cwsmeriaid ffyddlon yw'r rhai hawsaf i'w cadw oherwydd bod ganddynt berthynas â'ch busnes ac wedi prynu oddi wrthych dros gyfnod estynedig. Mae segmentau eraill yn cynnwys cwsmeriaid byrbwyll, trafodion a chwsmeriaid sy'n seiliedig ar angen y gellir eu cadw'n gyson ond efallai y bydd angen ychydig o amser arnynt i'w datblygu i fod yn deyrngar i'ch siop anifeiliaid anwes.

Mae yna nifer o ddulliau y gall siopau anifeiliaid anwes eu defnyddio i gadw cwsmeriaid. Ffordd gyffredin o wneud hyn yw trwy gynlluniau teyrngarwch lle mae cwsmeriaid yn cael eu gwobrwyo am bryniannau y maent wedi'u gwneud. Gallai hyn fod yn unrhyw beth o gwsmer yn prynu X swm o fwyd anifeiliaid anwes a chael nwyddau am ddim i gronni pwyntiau y gellir eu cyfnewid. Mae gan weithredu model tanysgrifio ar gyfer eich busnes nifer o fanteision i chi a'ch cwsmeriaid, gan gynnwys caffael manylion cwsmeriaid a gallu eu targedu gyda chynigion penodol. Er ei fod yn gyfleus i gwsmeriaid gan eu bod yn treulio llai o amser yn ymchwilio am gynhyrchion newydd. Mae gwasanaeth cwsmeriaid yn ganolog i gadw cwsmeriaid oherwydd os yw cwsmer yn fodlon ar ei brofiad, maent yn fwy tebygol o ddod yn ôl ond hefyd yn eich argymell i eraill ar lafar gwlad neu gynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr.

Cyfeiriadau

Ackerman, L. (2022, Chwefror 9fed). 74 Canran o Ddefnyddwyr sy'n Credu Mae Teyrngarwch Brand yn ymwneud â Theimlo'n Cael ei Ddeall a'i Wneud yn Werthfawr - Ddim yn Gostyngiadau a Manteision Teyrngarwch. Adalwyd o Red Point Global: https://www.redpointglobal.com/press-releases/74-percent-of-consumers-believe-brand-loyalty-is-about-feeling-understood-and-valued-not-discounts-and-loyalty-perks/

Rioux, P. (2020, Ionawr 29ain). Gwerth Buddsoddi Mewn Cwsmeriaid Teyrngar. Adalwyd o Forbes: https://www.forbes.com/sites/forbesagencycouncil/2020/01/29/the-value-of-investing-in-loyal-customers/?sh=23e4a9621f6b

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken