Sut gall siopau anifeiliaid anwes wahaniaethu mewn byd ar-lein? - GA Pet Food Partners

Storfeydd Anifeiliaid Anwes - Prif Faner

Wrth i ddefnyddwyr bwyd anifeiliaid anwes ddod yn fwy gwybodus am y cynhyrchion y maent yn eu prynu i'w hanifeiliaid anwes, maent yn dod yr un mor wybodus am nifer y llwybrau i'w prynu. Mae erthyglau diweddar a gyhoeddwyd yn y cyfryngau wedi ein harwain i gredu bod defnyddwyr yn prynu cynhyrchion ar-lein fwyfwy. Felly sut y gall siopau anifeiliaid anwes wahaniaethu mewn byd ar-lein os yw hyn yn wir? Yn yr erthygl hon, byddwn yn canolbwyntio ar sut y gall siopau anifeiliaid anwes gadw eu cwsmeriaid i siopa yn y siop. Yn ogystal, bydd yr erthygl yn edrych ar ffactorau y mae angen i siopau anifeiliaid anwes eu hystyried os ydynt am symud ar-lein fel estyniad i'w harlwy presennol yn y siop.

Offrwm Siop Anifeiliaid Anwes

O ran siop anifeiliaid anwes sydd am wahaniaethu, mae'n hanfodol meddwl y tu allan i'r bocs. Bellach mae gan gwsmeriaid amrywiaeth o ddulliau i siopa am eu hanifeiliaid anwes, ac mae angen i'ch siop anifeiliaid anwes sefyll allan i gynyddu nifer yr ymwelwyr ac, yn y pen draw, gwerthiant. Ffordd wych o arddangos eich cynnig yw trwy sicrhau bod y profiad siopa yn ddi-fai. Yn ôl Super Office, mae 86% o brynwyr yn barod i dalu mwy am brofiad cwsmer gwych. Mae cynllun y siop yn hanfodol ar gyfer profiad siopwr. Ydy'r siop yn hawdd i'w llywio? A all cwsmeriaid ddod o hyd i gynhyrchion yn rhwydd? Mae angen cydbwysedd lle mae'r gosodiad yn syml ond hefyd yn eang. Meysydd eraill i'w hystyried gyda chynllun eich siop yw lliwiau'r waliau, y goleuadau, a'r eitemau pwynt gwerthu.

Agwedd arall ar gynnig eich siop anifeiliaid anwes yw'r gwasanaeth a chyfathrebu. Er enghraifft, mae sut mae cydweithwyr yn rhyngweithio â chwsmeriaid yn elfen hanfodol o hyn. Mae cael staff cyfeillgar i'w weld yn beth di-flewyn-ar-dafod, ond byddech chi'n synnu at y nifer o weithwyr sy'n gallu dod ar eu traws fel rhai sydd heb ddiddordeb neu hyd yn oed yn anghwrtais i gwsmeriaid. Bydd croesawu cydweithwyr yn denu cwsmeriaid i ddychwelyd i'ch siop anifeiliaid anwes yn hytrach na siopa yn rhywle arall.

Sut gall siopau anifeiliaid anwes wahaniaethu eu hunain?

Bydd yr adran hon yn canolbwyntio ar ffyrdd y gall eich siop anifeiliaid anwes geisio gwahaniaethu ei hun mewn byd ar-lein.

Yr allwedd i lwyddiant unrhyw allfa brics a morter yw cynnig profiadau unigryw na ellir eu hailadrodd ar-lein.

Cynnal digwyddiadau yn y siop

Ffordd wych o wahaniaethu oddi wrth ar-lein yw cynnal digwyddiadau yn y siop ar gyfer eich cwsmeriaid. Gyda'r digwyddiadau hyn, gall eich siop anifeiliaid anwes adeiladu cymuned, ymgysylltu â chwsmeriaid a chynyddu gwerthiant. Canfu'r Sefydliad Marchnata Digwyddiadau fod 87% o ddefnyddwyr yn honni eu bod yn prynu cynhyrchion brand ar ôl mynychu un o'u digwyddiadau yn y siop. Mae hyn yn awgrymu bod digwyddiadau yn ffordd wych i'ch siop anifeiliaid anwes wahaniaethu oddi wrth fusnesau ar-lein. Mae rhai enghreifftiau o ddigwyddiadau yn cynnwys dosbarthiadau cymdeithasu cŵn bach. Mae'r digwyddiad hwn yn dysgu cŵn bach i gael eu hyfforddi ac yn cael pobl o'r un meddylfryd mewn un lle.

Digwyddiadau Mewn Storfa - Sut gall siopau anifeiliaid anwes wahaniaethu

Cofiwch – os gallwch chi gael ci bach ar eich bwyd, gallai hyn fod yn oes o arferiad. Mae digwyddiad cymdeithasu cŵn bach hefyd yn gyfle i ddangos arferion gorau. Digwyddiad poblogaidd arall i'w ystyried yw noson faeth. Yma gallwch roi mewnwelediadau i berchnogion anifeiliaid anwes am fuddion eich cynhyrchion a'r hyn sy'n eu gwneud yn unigryw. Yn ddiamau, bydd hyn yn denu cwsmeriaid i siop anifeiliaid anwes oherwydd yr arbenigedd a ddarperir iddynt.

Gwasanaeth Trin Anifeiliaid Anwes

Trwsio Anifeiliaid Anwes - Sut gall siopau anifeiliaid anwes wahaniaethu

Mae Trin Anifeiliaid Anwes yn un o'r gwasanaethau mwyaf cyffredin i berchnogion anifeiliaid anwes ei ddefnyddio, gan nad oes gan lawer o berchnogion y sgiliau na'r wybodaeth sydd eu hangen i ymbincio'n gywir. Fel siop anifeiliaid anwes, mae hon yn ffordd wych o wahaniaethu oddi wrth adwerthwyr ar-lein gan fod hyn yn rhywbeth na ellir ei gynnig ar-lein. Gellir sefydlu gwasanaeth meithrin perthynas amhriodol drwy wahodd groomer i fasnachu yn eich siop neu hyfforddiant i ddod yn un eich hun fel perchennog siop anifeiliaid anwes neu weithiwr cyflogedig. Gyda phobl eisiau i'w hanifeiliaid anwes dderbyn y gorau, dim ond cynyddu fydd nifer yr anifeiliaid anwes sy'n cael eu trin. Bydd gwasanaeth trin anifeiliaid anwes ond yn cynyddu nifer yr ymwelwyr â'ch siop anifeiliaid anwes ac yn rhoi cyfle i werthu ymhellach.

Arddangos adolygiadau yn y siop

Mae arddangos adolygiadau cwsmeriaid o'ch busnes yn ffordd arall bosibl o wahaniaethu. Mae llawer yn credu bod adolygiadau ar gyfer busnesau ar-lein. Fodd bynnag, nid yw hynny'n wir a gellir ei arddangos yn y siop. Er enghraifft, pan fydd cwsmer yn eich siop, fe allech chi adael llyfr iddyn nhw adolygu'r cynhyrchion maen nhw'n eu prynu o'ch siop. Unwaith y byddant wedi gwneud hyn, gallech arddangos yr adolygiadau ger eich cynhyrchion sydd wedi'u hadolygu. Yn ôl Brightlocal, dywed 69% o gwsmeriaid fod adolygiadau yr un mor hanfodol ag argymhellion personol wrth benderfynu a ddylid prynu cynnyrch.

Pwysleisio Cyflymder a Chyfleustra

Gyda mwy o bobl yn edrych i dderbyn eu cynnyrch yn gyflymach nag erioed o'r blaen. Mae angen i'ch siop anifeiliaid anwes sicrhau eu bod yn aros gyda'r amseroedd. Mae llawer o fusnesau ar-lein bellach yn cynnig danfoniad diwrnod nesaf ar eitemau, gan arbed amser i bobl gan nad oes angen iddynt adael eu tai yn gorfforol. Fel siop anifeiliaid anwes, rhaid i chi bwysleisio i'ch cwsmeriaid y gallwch chi gael eu cynhyrchion iddynt cyn gynted â phosibl. Mae cyflwyno gwasanaeth dosbarthu ar yr un diwrnod yn ffordd wych o gadw cwsmeriaid. Peidio â chael cynnyrch mewn stoc yw'r ffordd gyflymaf o golli cwsmeriaid. Ar gyfer eich eitemau mwy poblogaidd, mae'n hanfodol monitro argaeledd stoc bob amser.

Cyfle i gyffwrdd ac arogli cynhyrchion

Gwahaniaethwr allweddol ar gyfer siopau anifeiliaid anwes yw y gall cwsmeriaid ddod i mewn i'r siop a chyffwrdd ac arogli cynhyrchion. Mae hyn yn helpu cwsmeriaid i wneud penderfyniad prynu posibl a gwneud y dewis cywir ar gyfer eu hanifail anwes. Yn ôl TimeTrade, mae 87% o gwsmeriaid eisiau cael profiad gyda chynnyrch cyn prynu. Enghraifft lle gall siop anifeiliaid anwes ganiatáu i gwsmeriaid gyffwrdd ac arogli eu cynhyrchion yw trwy gynnig samplau i'w hanifeiliaid anwes roi cynnig arnynt cyn prynu'r cynnyrch cyfan. Efallai mai hwn yw un o'r gwahaniaethwyr pwysicaf rhwng siop frics a morter ac ar-lein, gyda chwsmeriaid yn gweld gwerth cywir wrth roi cynnig ar gynhyrchion.

Cynnyrch cyffwrdd dyn - Pet Stores

Marchnata

Mae hyn yn chwarae rhan hanfodol wrth ddenu cwsmeriaid i brynu o'ch siop. Er enghraifft, mae'r rhan fwyaf o gwsmeriaid am ddod o hyd i'r hyn y maent am ei brynu'n gyflym; os oes ganddynt broblemau gyda hyn, efallai y byddant yn edrych i siopa yn rhywle arall. Mae marchnata siopau anifeiliaid anwes yn hanfodol i brofiad siopa hawdd. Datgelodd arolwg diweddar gan PWC fod 65% o bobl yn y DU yn credu bod y profiad siopa yn helpu pobl i benderfynu rhwng opsiynau prynu. Yn ogystal, canfu adroddiad Walker y bydd profiad cwsmeriaid yn goddiweddyd pris a chynnyrch fel gwahaniaethwyr brand allweddol.

Ffocws Tymhorol

Mae ffocws tymhorol yn ffordd wych o wahaniaethu oddi wrth fusnes anifeiliaid anwes ar-lein. Mae arddangosfeydd tymhorol yn cadw pethau'n ffres yn eich siop, yn creu cyffro ac yn denu siopwyr i'ch siop. Meddyliwch am ba dymhorau sy'n apelio at eich cwsmeriaid. Mae’r Nadolig, Calan Gaeaf, y Pasg ac Iechyd a Lles yn rhai digwyddiadau allweddol yn ystod y flwyddyn y mae pobl yn eu dathlu ac yn hoffi cael eu hanifeiliaid anwes i gymryd rhan. Enghraifft wych o syniad tymhorol yn y siop fyddai cynnal sesiwn tynnu lluniau adeg y Nadolig. Mae llawer o berchnogion anifeiliaid anwes wrth eu bodd yn tynnu lluniau o'u hanifeiliaid anwes, felly beth am helpu'ch cwsmeriaid? Bydd hyn yn cyffroi pobl i ddangos eu hanifeiliaid anwes mewn cerdyn neu luniau. Cymhelliad mawr wrth i'w anifail anwes gael tynnu ei lun yw i'r perchennog siopa yn y siop.

Sut gall siopau anifeiliaid anwes ymestyn eu cynnig ar-lein?

Thema gyffredinol yr erthygl hon yw esbonio sut y gall siopau anifeiliaid anwes wahaniaethu oddi wrth fusnesau ar-lein. Fodd bynnag, mae cael presenoldeb ar-lein fel estyniad i'ch siop anifeiliaid anwes hefyd yn fuddiol. Yn gyntaf, gallwch arddangos yr hyn sy'n digwydd yn y siop ar eich gwefan neu dudalennau cyfryngau cymdeithasol. Nod hyn yw denu cwsmeriaid posibl i'ch siop a gyrru mwy o werthiannau. Mantais arall buddsoddi mewn platfform ar-lein yw bod cwsmeriaid yn gallu gweld cynhyrchion ar unrhyw adeg o'r dydd. Mae siopau anifeiliaid anwes yn lle gwych ar gyfer arbenigedd anifeiliaid anwes. Gall siop anifeiliaid anwes ddefnyddio ei harbenigedd trwy greu blog ar-lein i bobl gael gwybodaeth am faeth, arferion anifeiliaid anwes a heriau. Bydd cwsmeriaid sy'n gweld y wybodaeth mewn blog yn ddefnyddiol yn dueddol o weld mwy o fanylion yn y siop.

Crynodeb

I grynhoi, mae'n bwysicach nag erioed i siopau anifeiliaid anwes gadw eu cwsmeriaid i siopa yn y siop. Mae angen i siopau ganolbwyntio ar eu harlwy i gwsmeriaid, gan ddechrau gyda golwg a theimlad eu siop. Mae hyn yn cynnwys cynllun y siop, lliwiau a goleuadau, gan effeithio'n uniongyrchol ar y profiad siopa. Mae ymchwil diweddar wedi canfod bod 86% o brynwyr yn fodlon talu mwy am brofiad cwsmer gwych.

O ran gwahaniaethu oddi wrth fanwerthwyr ar-lein, mae yna lawer o bethau y gall siopau anifeiliaid anwes eu gwneud. Mae cynnal digwyddiadau yn y siop yn un dull sy'n cynrychioli ffordd wych o adeiladu cymuned ac ymgysylltu â chwsmeriaid. Ffordd wych arall i siopau anifeiliaid anwes sefyll allan yw trwy weithredu gwasanaeth trin anifeiliaid anwes; mae'r gwasanaeth hwn yn cynyddu wrth i nifer y bobl sy'n maldodi eu hanifeiliaid anwes gynyddu. Mae llawer o bobl yn credu bod adolygiadau ar gyfer busnesau ar-lein yn unig. Fodd bynnag, nid yw hyn yn wir a gall fod yn ffordd effeithiol o annog eich cwsmeriaid i brynu cynnyrch penodol yn y siop.

Cyfeiriadau

Hamilton, H. (2019, Awst 9fed). Digwyddiadau Manwerthu yn y Siop: Y Canllaw Cyflawn. Adalwyd o Lightspeedhq: https://www.lightspeedhq.co.uk/blog/best-retail-store-events/

Kulbytė, T. (2022, Awst 16eg). YSTADEGAU PROFIAD CWSMER ALLWEDDOL SYDD ANGEN I CHI EI WYBOD. Adalwyd o Superoffice: https://www.superoffice.com/blog/customer-experience-statistics/

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken