Pwysigrwydd Marchnata Storfa Anifeiliaid Anwes - GA Pet Food Partners

Pwysigrwydd Marchnata Storfa Anifeiliaid Anwes

Yn ddiweddar, mae nifer y ffyrdd y gall perchnogion anifeiliaid anwes siopa am fwyd eu hanifeiliaid anwes yn cynyddu. Gyda hyn mewn golwg, ni fu rôl marchnata siopau anifeiliaid anwes erioed mor bwysig i helpu i yrru gwerthiant. Mae'r erthygl hon yn edrych ar farchnata siopau anifeiliaid anwes a pham ei fod yn hanfodol i ennill cwsmeriaid. Yn ogystal, bydd yr erthygl yn rhoi awgrymiadau ac awgrymiadau i chi am farsiandïaeth y gallwch eu defnyddio yn eich siop anifeiliaid anwes eich hun.

Beth yw marsiandïaeth?

Ffordd wych o gychwyn yr erthygl yw diffinio beth yw marchnata. Diffinnir marchnata fel cyflwyniad nwyddau mewn siop adwerthu sy'n addysgu'r cwsmeriaid ac yn creu awydd i brynu nwyddau. Defnyddir marchnata i wahaniaethu rhwng brandiau, cynyddu'r awydd am y cynnyrch, denu cwsmeriaid a chael elw o ran gwerthiant (Niazi, Haider, & Hayat, 2015).

Beth yw marsiandïaeth - Marchnata Anifeiliaid Anwes

Gan fod y broses werthu yn aml yn dechrau gyda'r llygaid, mae marchnata yn golygu cyflwyno cynhyrchion sy'n ffafriol yn weledol i geisio annog pryniannau.

Pam mae marsiandïaeth yn bwysig i siopau anifeiliaid anwes?

O ran marchnata siopau anifeiliaid anwes, mae hyn yn chwarae rhan hanfodol wrth ddenu cwsmeriaid i brynu o'ch siop. Er enghraifft, mae'r rhan fwyaf o gwsmeriaid am ddod o hyd i'r hyn y maent am ei brynu yn gyflym, ac os oes ganddynt broblemau gyda hyn efallai y byddant yn edrych i siopa yn rhywle arall. Dyna pam mae marchnata siopau anifeiliaid anwes yn hanfodol i brofiad siopa hawdd. Datgelodd arolwg diweddar gan PWC fod 65% o bobl yn y DU yn credu bod y profiad siopa yn helpu pobl i benderfynu rhwng opsiynau prynu. Yn ogystal, canfu adroddiad Walker y bydd profiad cwsmeriaid yn goddiweddyd pris a chynnyrch fel gwahaniaethydd brand allweddol. Ategir hyn gan y ffaith bod 45.9% o fusnesau wedi rhoi blaenoriaeth i wella eu profiad cwsmeriaid yn y pum mlynedd nesaf (Kulbytė, 2021).

Hanfodion marchnata eich siop anifeiliaid anwes yw sicrhau bod eich siop yn lân ac yn daclus ar gyfer perchnogion siopau anifeiliaid anwes. Bydd hyn yn ei gwneud hi'n haws i berchnogion anifeiliaid anwes lywio'ch siop a dod o hyd i'r eitemau y maent yn chwilio amdanynt.

Bydd yr adran hon o'r erthygl yn rhoi sawl awgrym i chi ar sut y gallwch chi werthu'ch siop anifeiliaid anwes.

Marchnata Ffenestr Storfa Anifeiliaid Anwes

Wrth i gwsmer agosáu at eich siop anifeiliaid anwes, y peth cyntaf y bydd yn ei weld yw ffenestr eich siop. Mae hyn yn gyfle gwych i chi roi argraff gyntaf ardderchog ac annog unrhyw un sy'n pasio'ch siop i ddod yn gwsmer. Fodd bynnag, mae'n bwysig nodi efallai na fydd gosod rhai o'ch cynhyrchion anifeiliaid anwes ar fwrdd yn ddigon i ddal llygad cwsmer posibl. Mae ffenestr eich siop anifeiliaid anwes yn gofyn am lawer o feddwl a manylder ynghylch y lliwiau a'r delweddau a ddefnyddir i ddenu'r cwsmer. Er enghraifft, cael canolbwynt, fel y cynhyrchion diweddaraf i gyrraedd eich siop neu'r cynhyrchion sydd ar gael. Yna gall props a goleuadau da gefnogi hyn i wneud y siop ffenestr yn fwy deniadol yn weledol.

Ffenestr Sioe Anifeiliaid Anwes - Marchnata Siop Anifeiliaid Anwes

Rydyn ni i gyd yn gwybod y dywediad peidiwch â barnu llyfr wrth ei glawr, ond dyna rydyn ni'n ei wneud. Mae ffenestr eich siop yn ymwneud â chyfleu pam y dylai cwsmer ddod i mewn i'ch siop.

Cynllun Siop Anifeiliaid Anwes

Rhan bendant o farchnata yw cynllun eich siop. Mae hyn yn effeithio'n uniongyrchol ar sut a ble y gallwch chi sefydlu'ch cynhyrchion i'w gwerthu. Mae hefyd yn dylanwadu ar ymddygiad prynu'r cwsmer. Fel perchennog siop anifeiliaid anwes, mae gwneud y mwyaf o'r arwynebedd llawr yn hanfodol gan ei fod yn caniatáu ichi stocio mwy o gynhyrchion ac yn rhoi digon o le i gwsmeriaid gael mynediad at nwyddau yn hawdd. Ar ben hynny, mae cael cynllun siop da yn annog siopwyr i ddarganfod gwahanol rannau o'ch siop; mae hon yn ffordd wych o ychwanegu mwy o nwyddau i wahanol rannau o'ch siop. Er enghraifft, mae cael bwyd anifeiliaid anwes tuag at gefn eich siop yn gorfodi cwsmeriaid trwy eiliau gwahanol a heibio i nifer o eitemau anifeiliaid anwes eraill ar y ffordd.

Ystyriwch eich Dewis Cynnyrch

Elfen allweddol arall o farchnata yw dewis eich cynhyrchion. Gan edrych ar eich eiliau a nodi pa gynhyrchion sy'n cael eu harddangos wrth ymyl ei gilydd, a ddylen nhw fod yno? Neu a allant fod yn fwy deniadol i gwsmeriaid mewn mannau eraill? Mae'n bwysig nodi unwaith y byddwch wedi penderfynu ar gynllun eich siop, y dewis o gynhyrchion fydd nesaf. O safbwynt marchnata, eich prif flaenoriaeth gyda dewis cynnyrch yw sicrhau nad oes gennych unrhyw silffoedd gwag. Po fwyaf y gallwch chi ymgysylltu cwsmer â'ch cynhyrchion, y mwyaf tebygol y byddan nhw'n prynu.

Wrth i chi ganolbwyntio ar y cynhyrchion rydych chi eu heisiau mewn rhannau penodol o'ch siop, mae'n syniad gwych rhoi cynhyrchion o ansawdd tebyg wrth ymyl ei gilydd. Er enghraifft, os oes gennych chi'ch brand eich hun o fwyd anifeiliaid anwes, dylech ei roi ar silffoedd wrth ymyl cystadleuwyr sydd â chyfansoddiad tebyg. Fel hyn, bydd eich cwsmer yn gallu cymharu'n hawdd a gwneud y dewis cywir o ran y cynnyrch y mae am ei brynu. Yn anffodus, camgymeriad cyffredin mewn siopau anifeiliaid anwes yw bod cynhyrchion o'u brand eu hunain yn cael eu gwerthu gyda'i gilydd yn eu siop. O ganlyniad, efallai mai dim ond un o'ch cynhyrchion brand eich hun y bydd cwsmeriaid yn ei brynu yn hytrach na sawl cynnyrch gwahanol. Ystyriaeth arall yw hyd oes a maint, gan roi eich holl gynhyrchion Brid Bach at ei gilydd yn hytrach na brand X i gyd. Mae hyn yn galluogi'r cwsmer i fynd i'r eil briodol a gwneud cymhariaeth hawdd o'r cynnyrch cyn ei brynu.

Cysylltwch ag Arddangosfeydd Cynnyrch a Sampl

Ffordd wych arall o ddenu cwsmeriaid yw sefydlu arddangosiadau cynnyrch a sampl. Mae Arddangosfeydd Cynnyrch yn gyfle gwych i ddangos y cynhyrchion diweddaraf yn eich siop, gan ddarparu cynigion neu gynhyrchion tymhorol i gwsmeriaid. Mae'n ymwneud â rhoi'r profiad y maent ei eisiau i'ch cwsmeriaid! Mae creu nwyddau deniadol a thrawiadol yn sicr yn rhan o hyn. Fodd bynnag, mae'n bwysig newid pethau hefyd. Mae marchnata statig yn un gwall cyffredin y mae siopau yn ei wneud, ac mae gwneud yn siŵr eich bod yn symud nwyddau o gwmpas yn allweddol, hyd yn oed os nad oes unrhyw gynhyrchion newydd i'w harddangos. Bydd hyn yn arwain at gwsmeriaid mynych yn dod ar draws eitemau na fyddent efallai wedi eu gweld o'r blaen.

Arddangos Cynnyrch a Sampl - Marchnata Storfa Anifeiliaid Anwes

Os oes yna gynnyrch y teimlwch y gallai fod yn cael mwy o werthiant, symudwch ef tuag at flaen eich siop, gan ganiatáu iddo fod yn un o'r cynhyrchion cyntaf y mae'r cwsmer yn ei weld wrth ymweld. Hefyd, ystyriwch eich 'Gofod Arwr', dyma'r maes y mae pob brand eisiau bod ond mae'n rhaid i chi ystyried eich ffin ac a yw'r cynnyrch hwn yn sicrhau eich elw gorau ar fuddsoddiad. Tybiwch fod gennych chi ymwelwyr rheolaidd sy'n aml yn prynu'r un cynhyrchion. Gwnewch nodyn i sicrhau bod gennych y cynnyrch mewn stoc a'i symud wrth ymyl cynnyrch y credwch y gallai fod ganddynt ddiddordeb ynddo; gallai hyn eich galluogi i gael arwerthiant arall tra hefyd yn creu profiad dymunol i'ch cwsmer.

Adolygiadau Cynnyrch Arddangos

Mae adolygiadau cwsmeriaid yn thema gyffredin ar gyfer siopa ar-lein. Fodd bynnag, o ran siopa yn y siop, ni all cwsmeriaid bob amser weld sut mae cwsmeriaid eraill wedi dod o hyd i'r cynnyrch, gan arwain at fynd i rywle arall os ydynt yn gweld adolygiadau cadarnhaol. Nid oes rhaid i adolygiadau fod ar-lein yn unig. Os oes gennych wefan, dull marchnata gwych yw cymryd adolygiadau o wahanol gynhyrchion a'u harddangos ger eich cynnyrch, a allai helpu'r cwsmer i benderfynu a ddylai brynu. Mae ymchwil yn awgrymu bod defnyddwyr yn fwy tebygol o brynu gan frandiau y maent yn ymddiried ynddynt. Mae meithrin ymdeimlad o ymddiriedaeth ymhlith eich cwsmeriaid yn un o'r camau mwyaf sylfaenol i hybu gwerthiant.

Cysondeb Brandio

Mae ymgorffori eich hunaniaeth brand yn eich siop yn wych i gwsmeriaid allu adnabod eich brand wrth farchnata. Fodd bynnag, rydych am sicrhau nad yw'r cwsmer yn anghofio'r storfa y mae ynddi. Un o'r ffyrdd mwyaf effeithiol yw addurno'ch siop yn lliwiau a delweddau eich brand. Er enghraifft, os oes gennych chi sawl arwydd, gwnewch yn siŵr bod eich logo brand a'ch lliwiau arnyn nhw i gyd.

Crynodeb

I grynhoi, mae marchnata siopau anifeiliaid anwes yn hollbwysig o ran gyrru gwerthiannau. Mae'r cyfan yn dechrau trwy ddenu cwsmeriaid i'ch siop gyda dulliau fel cael ffenestr sioe anifeiliaid anwes. Dyma'r cam cyntaf i wneud argraff ar ddarpar gwsmeriaid a'u cael i edrych o gwmpas eich siop. Mae angen i berchnogion siopau anifeiliaid anwes fod yn wyliadwrus ynghylch sut maen nhw'n cynllunio eu siop gan ei fod yn effeithio'n uniongyrchol ar sut y gallwch chi werthu nwyddau a'r cynhyrchion y gallwch chi eu dewis i fod yn eich siop. Ffordd wych arall o farchnata yw trwy gyflwyno'ch cynhyrchion ar arddangosiadau; mae hyn nid yn unig yn helpu i ddal llygad y cwsmer ond mae'n ffordd wych o ddangos y cynhyrchion diweddaraf sydd gennych i'w cynnig. Yn ogystal, mae arddangos adolygiadau cynnyrch yn eich siop yn ddull aruthrol o drosi cwsmer, gan fod ymchwil yn awgrymu bod cwsmeriaid yn fwy tebygol o brynu yn seiliedig ar argymhellion.

Cyfeiriadau

Bedgood, L. (2021, Gorffennaf 13). 50 Ystadegau Ynghylch Marchnata Manwerthu a Thueddiadau Siopa Defnyddwyr. Adalwyd o ddata V12 https://v12data.com/blog/50-statistics-about-retail-marketing-and-consumer-shopping-trends/

Cuddeford-Jones, M. (2012, Mai 24). Yn cynnig ychydig yn fwy na sampl am ddim. Adalwyd o Wythnos Marchnata: https://www.marketingweek.com/offering-a-bit-more-than-a-free-sample/

Kulbytė , T. (2021, Mehefin 24ain). YSTADEGAU PROFIAD CWSMER ALLWEDDOL Y MAE ANGEN I CHI EI WYBOD. Adalwyd o Super Office: https://www.superoffice.com/blog/customer-experience-statistics/

Niazi, U., Haider, T., & Hayat, F. (2015, Mawrth 18fed). Journal of Marketing and Consumer Research. Journal of Marketing and Consumer Research, 80-85. Adalwyd o Adwerthu Modern: https://modernretail.co.uk/visual-merchandising-the-ultimate-guide/#htoc-what-is-visual-merchandising

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken