Adeiladu Brand Bwyd Anifeiliaid Anwes gyda Chyfryngau Cymdeithasol - GA Pet Food Partners

Cyfryngau cymdeithasol yw un o'r ymadroddion a ddefnyddir amlaf yn y cyfnod modern. Mae'r llwyfannau hyn wedi dod yn rhan o fywyd bob dydd, gyda nifer syfrdanol o 4.48 biliwn o ddefnyddwyr cyfryngau cymdeithasol ledled y byd ym mis Gorffennaf 2021, sy'n cyfateb i 57% o'r boblogaeth fyd-eang. Mae hyn yn dangos bod cyfryngau cymdeithasol bellach yn effeithio ar bob agwedd ar fywyd, yn bersonol ac yn broffesiynol. Ond sut allwch chi adeiladu Brand Bwyd Anifeiliaid Anwes gyda Chyfryngau Cymdeithasol? Bydd yr erthygl hon yn canolbwyntio ar sut y gall cyfryngau cymdeithasol yrru traffig ar gyfer busnesau bwyd anifeiliaid anwes ar-lein a siopau anifeiliaid anwes yn y siop. Yn ogystal, mae'r camau y gellir eu rhoi ar waith i sicrhau bod gan frand bwyd anifeiliaid anwes lwyfan cyfryngau cymdeithasol llwyddiannus.

Beth yw cyfryngau cymdeithasol?

Diffinnir cyfryngau cymdeithasol fel llwyfannau cyfathrebu ar y we sy'n galluogi pobl i ryngweithio trwy rannu a defnyddio gwybodaeth. Mae'r rhan 'cymdeithasol' yn cyfeirio at ryngweithio â phobl eraill trwy rannu gwybodaeth â nhw. Mewn cyferbyniad, mae'r 'cyfryngau' yn cyfeirio at y dull cyfathrebu, er enghraifft, trwy'r rhyngrwyd neu ap.

Dros yr 20 mlynedd diwethaf, mae cyfryngau cymdeithasol wedi gweld datblygiad anhygoel sy'n caniatáu i bobl a brandiau gysylltu ag eraill ledled y byd. Isod mae rhai o'r awgrymiadau allweddol o ran sut mae cyfryngau cymdeithasol wedi datblygu dros amser.

Y gwahanol fathau o lwyfannau cyfryngau cymdeithasol i'w hystyried wrth gynllunio ymgyrch farchnata

Dechreuodd cyfryngau cymdeithasol ar blatfform o'r enw Chwe Gradd. Six Degrees oedd y wefan gyntaf i alluogi defnyddwyr i greu eu proffiliau eu hunain a chysylltu ag unrhyw un ledled y byd. Fodd bynnag, yn 2004, creodd Mark Zuckerberg Facebook ac mae wedi dod yn blatfform cyfryngau cymdeithasol mwyaf yn fyd-eang ac yn un o'r gwefannau mwyaf poblogaidd yn y byd. Mae lansiad YouTube Roedd yn foment dyngedfennol oherwydd dyma oedd un o'r llwyfannau cynnal fideo cyntaf i ddefnyddwyr uwchlwytho eu fideos a'u mewnosod ar wefan.

Cam pwysig arall yn esblygiad cyfryngau cymdeithasol oedd lansio Instagram yn 2010, ac mae'r platfform hwn yn caniatáu i ddefnyddwyr rannu eu lluniau a'u fideos. Wrth symud ymlaen, pum mlynedd i 2016 gwelwyd genedigaeth TikTok, sy'n blatfform cyfryngau cymdeithasol firaol. Prif ffocws y platfform hwn yw uwchlwytho a rhannu fideos fel recordio dawnsiau byr, cysoni gwefusau a chomedi (Samur, 2018).

Heddiw, mae llawer o lwyfannau cyfryngau cymdeithasol ar gael i ddefnyddwyr eu defnyddio erbyn hyn. Mae gan bob un o'r sianeli hyn ei phrofiad defnyddiwr unigryw ei hun. Mae'r llwyfannau hyn yn parhau i dyfu ac yn dylanwadu ar fywydau pawb, naill ai'n uniongyrchol neu'n anuniongyrchol. Facebook yn parhau i fod y llwyfan mwyaf poblogaidd gyda syfrdanol 2.89 biliwn o ddefnyddwyr gweithredol; Mae YouTube, gyda 2.29 biliwn o ddefnyddwyr gweithredol, yn dilyn hyn yn agos.

Sut mae cyfryngau cymdeithasol yn gyrru traffig ar gyfer busnesau bwyd anifeiliaid anwes ar-lein?

Mae cyfryngau cymdeithasol yn rhan gyffredin o fywydau beunyddiol perchnogion anifeiliaid anwes, gyda nifer fawr o berchnogion yn ymchwilio i gynhyrchion cyn iddynt benderfynu prynu ar gyfer eu hanifeiliaid anwes. Gyda hyn mewn golwg, mae cyfryngau cymdeithasol yn dod yn offeryn pwysig ar gyfer busnesau bwyd anifeiliaid anwes ar-lein am lawer o resymau, megis cyfathrebu'n hawdd â'u cwsmeriaid am y wybodaeth ddiweddaraf gan eu busnes. Gwelodd pandemig Covid-19 wefannau e-fasnach yn ennill cyfran o'r farchnad yn y diwydiant bwyd anifeiliaid anwes oherwydd bod pobl yn cael eu cyfyngu gan amser y tu allan i'w cartrefi. Tyfodd gwerthiannau rhyngrwyd mewn bwyd anifeiliaid anwes yn gyson yn ystod y blynyddoedd diwethaf, ond cyflymodd y pandemig y duedd hon yn sylweddol. Mae cyfryngau cymdeithasol yn bendant wedi cyfrannu at y cynnydd mewn gwerthiant bwyd anifeiliaid anwes ar gyfer busnesau ar-lein am wahanol resymau, megis hysbysebu'r hyrwyddiadau diweddaraf sydd gan fusnes i'w cynnig.

Pwysigrwydd cyswllt cyfryngau cymdeithasol a gwefan

Mae sicrhau bod eich busnes bwyd anifeiliaid anwes ar-lein yn darparu dolenni ar eich tudalen cyfryngau cymdeithasol i'ch gwefan yn ffordd wych o ddenu cwsmeriaid i'ch busnes ac adeiladu brand bwyd anifeiliaid anwes gyda chyfryngau cymdeithasol; cyfeirir at hyn hefyd fel marchnata cyfryngau cymdeithasol. Gyda'i gilydd, dylai sianeli cyfryngau cymdeithasol a gwefannau weithio ar y cyd i hyrwyddo'ch busnes anifeiliaid anwes ar-lein. Ffordd allweddol fel busnes bwyd anifeiliaid anwes ar-lein yw cysylltu eich llwyfannau cyfryngau cymdeithasol â'ch gwefan trwy bostio am y cynhyrchion anifeiliaid anwes diweddaraf sydd ar gael a chynnwys galwad i weithredu i'r defnyddiwr glicio ac o bosibl brynu. Heb ddolenni ar bostiadau cyfryngau cymdeithasol i'r wefan, mae taith y cwsmer yn mynd yn hirfaith. Mae'n rhaid iddynt ddod o hyd i wybodaeth am y cynnyrch eu hunain â llaw, gan arwain at rwystredigaeth bosibl neu ddod o hyd i gynnyrch tebyg yn rhywle arall.

Defnyddio Adolygiadau Cwsmeriaid

Mae perchnogion anifeiliaid anwes yn gwneud penderfyniadau mwy gwybodus nag erioed o'r blaen, gyda'u gallu i gymharu, adolygu ac addysgu eu hunain amdanynt cynhyrchion anifeiliaid anwes erioed wedi bod yn haws. Yn y cyfnod modern, mae perchnogion yn dibynnu'n helaeth ar ddefnyddwyr ar-lein eraill 'ar lafar gwlad' ac, yn fwy trawiadol, defnyddwyr nad ydynt yn eu hadnabod. Mae 75% syfrdanol o ddefnyddwyr yn debygol o brynu cynnyrch yn seiliedig ar atgyfeiriadau cyfryngau cymdeithasol.

Cynnwys wedi'i gynhyrchu gan y defnyddiwr

Elfen allweddol y gall busnesau bwyd anifeiliaid anwes ar-lein ddefnyddio'r adolygiadau cwsmeriaid ar eu llwyfannau cyfryngau cymdeithasol i yrru traffig yw cynnwys a gynhyrchir gan ddefnyddwyr. Dyma gynnwys, testun, fideos, delweddau neu adolygiadau sy'n cael eu creu a'u rhannu gan gwsmeriaid brand yn hytrach na'r brand eu hunain. Mae hyn yn wych i chi fel busnes bwyd anifeiliaid anwes ar-lein oherwydd gallwch gael cwsmeriaid i rannu delweddau o'u hanifeiliaid anwes gyda bwyd y busnes, ac mae'r cyfan am ddim! Yn ogystal, gall y potensial ar gyfer gwerthu bwyd anifeiliaid anwes gynyddu os yw post cyfryngau cymdeithasol y cwsmer yn gadarnhaol am eich brand.

Grym blogio

Ar gyfer busnes bwyd anifeiliaid anwes ar-lein, efallai na fydd cael gwefan yn ddigon yn y cyfnod modern. Ffordd gynyddol boblogaidd o gynyddu traffig i wefan yw trwy greu tudalen blog. Mae hon yn dudalen we unigol ar wefan sy'n hysbysu neu'n addysgu gwylwyr am bwnc penodol.

Mae integreiddio cyfryngau cymdeithasol a thudalen blog yn hanfodol i gynyddu traffig a gwella ymgysylltiad cyffredinol â'ch busnes ar-lein. Trwy hyrwyddo tudalen eich blog trwy gyfryngau cymdeithasol, byddwch yn gallu teilwra a datblygu ansawdd eich cynnwys tra hefyd yn adeiladu cymuned a all ddylanwadu ar y cynnwys rydych chi'n ei greu. Er y gall sylwadau blog roi mewnwelediad i farn eich cynulleidfa ar y pwnc rydych chi wedi ysgrifennu amdano, mae pobl yn llai tebygol o leisio eu barn yno. Mae cysylltu eich cyfrif cyfryngau cymdeithasol â'ch blog nid yn unig yn caniatáu ichi rannu'ch postiadau diweddar ond hefyd yn gyfle i siarad â'ch cynulleidfa (Yasyna, 2020).

Sut mae cyfryngau cymdeithasol yn gyrru traffig ar gyfer siopau anifeiliaid anwes yn y siop?

Yn ogystal â bod yn fuddiol i fusnesau bwyd anifeiliaid anwes ar-lein, mae cyfryngau cymdeithasol yn ased gwych ar gyfer siopau anifeiliaid anwes yn y siop. Y llynedd, treuliodd y person cyffredin tua 2.5 awr y dydd ar gyfryngau cymdeithasol; mae hyn yn gyfle gwych i siopau anifeiliaid anwes yn y siopau geisio dal sylw perchnogion anifeiliaid anwes sy'n chwilio am gynnyrch i'w hanifeiliaid anwes. Gyda chyfanswm o 3000 o siopau anifeiliaid anwes yn y DU a 60,000 arall yn Ewrop, mae siopau anifeiliaid anwes yn cyfrannu llawer iawn at werth y farchnad bwyd anifeiliaid anwes fyd-eang. Gyda phresenoldeb cynyddol busnesau bwyd anifeiliaid anwes ar-lein, mae angen i siopau anifeiliaid anwes wahaniaethu eu hunain oddi wrth eraill, ac mae cyfryngau cymdeithasol yn ffordd wych o wneud hyn.

Hyrwyddo'r cynigion diweddaraf yn y siop

Fel siop anifeiliaid anwes annibynnol, gallwch gynnig hyrwyddiadau i'ch cwsmeriaid. Ffordd wych o ledaenu'r neges am eich cynigion diweddaraf yw postio ar gyfryngau cymdeithasol. Gall hyn arwain at ddefnyddwyr yn rhannu ac yn dilyn eich postiadau, a fydd yn y pen draw yn ysgogi diddordeb yn eich siop anifeiliaid anwes. Ochr yn ochr â hyn, mae hysbysebu'r gwahanol fathau o gynhyrchion sydd gennych yn y siop ar gyfryngau cymdeithasol yn ffordd wych o danio diddordeb gan wahanol gynulleidfaoedd targed.

Digwyddiadau Diweddaraf

Gyda chyrhaeddiad cyfryngau cymdeithasol, mae'n gyfle gwych i chi fel siop anifeiliaid anwes roi gwybod i gwsmeriaid am unrhyw ddigwyddiadau sydd ar ddod rydych chi wedi'u cynllunio yn eich siop. Mae hwn yn ddull gwych o dyfu cymuned o berchnogion anifeiliaid anwes o'r un anian. Yn ogystal, mae hysbysebu digwyddiad ar gyfryngau cymdeithasol yn rhoi’r potensial i berchnogion anifeiliaid anwes rannu mewnwelediadau i deithiau cerdded lleol i anifeiliaid anwes ac atebion i faterion iechyd.

Yn dangos arbenigedd

Gall cwsmeriaid gael llawer o wybodaeth o siop anifeiliaid anwes yn y siop, ac mae gan lawer o berchnogion siopau anifeiliaid anwes a gweithwyr lawer o wybodaeth am y cynhyrchion a werthir yn y siop. Gellir ailadrodd hyn ar gyfryngau cymdeithasol trwy bostio gwybodaeth fanwl am y cynhyrchion a werthir mewn siopau. Bydd hyn nid yn unig yn gyrru traffig i'ch siopau anifeiliaid anwes ond bydd hefyd yn sicrhau bod gwylwyr yn cael eu hudo i ddod i'ch siop i brynu cynnyrch penodol ar ôl gweld y wybodaeth a ddarperir.

Cyfuno Cyfryngau Cymdeithasol a marchnata yn y Siop

Fel siop anifeiliaid anwes, wrth geisio cael cyfryngau cymdeithasol i yrru traffig i'ch busnes, mae'n bwysig sicrhau bod gan eich tudalen frandio tebyg i'r hyn sydd yn eich siop. Bydd hyn nid yn unig yn edrych yn fwy proffesiynol ond hefyd yn helpu i adeiladu ymwybyddiaeth brand. Bydd sicrhau bod y lliwiau, y ffontiau a'r logos yr un fath ar eich tudalen cyfryngau cymdeithasol ag yn y siop yn mynd yn bell i gael pobl i adnabod eich brand ar-lein ac yn eich siop anifeiliaid anwes.

Beth yw'r camau tuag at lwyfan cyfryngau cymdeithasol llwyddiannus?

Ni fu erioed fwy o angen i fusnes bwyd anifeiliaid anwes ar-lein ac yn y siop gael presenoldeb cyfryngau cymdeithasol. Mae hyn wedi’i ddwysáu gan bandemig Covid-19, gan fod pobl wedi’u cyfyngu gan eu symudiadau sy’n golygu eu bod yn mynd at y cyfryngau cymdeithasol i gyfathrebu â busnesau.

Gan fod llwyfannau cyfryngau cymdeithasol yn newid yn gyson, mae'n bwysig dewis eich sianeli'n ddoeth a theilwra'ch cynnwys i weddu (Gallagher-Hughes, 2021). Isod mae pum cam allweddol i greu a chynnal llwyfan cyfryngau cymdeithasol llwyddiannus.

Gosod nodau a datblygu strategaeth.

Cael nodau ac amcanion ar gyfer yr hyn rydych am ei gyflawni ar gyfryngau cymdeithasol fel busnes yw'r peth cyntaf y mae angen i chi ei benderfynu wrth greu cyfryngau cymdeithasol llwyddiannus. Dylai'r nodau hyn fod yn benodol, yn fesuradwy, yn gyraeddadwy, yn berthnasol ac wedi'u cyfyngu gan amser, a elwir hefyd yn amcanion CAMPUS. Gydag amcanion clir daw pwrpas i'r cynnwys rydych chi'n ei bostio ar eich sianeli cyfryngau cymdeithasol; felly, rydych chi'n osgoi postio gwybodaeth amherthnasol i'ch dilynwyr.

Meddyliwch am eich cynulleidfa darged

Meddwl am eich cynulleidfa darged yw un o'r camau pwysicaf i lwyddo gyda'ch llwyfannau cyfryngau cymdeithasol. Mae adnabod eich cynulleidfa a'r hyn y maent am ei weld ar gyfryngau cymdeithasol yn hollbwysig. Trwy adnabod eich cynulleidfa, gallwch greu cynnwys y bydd yn rhyngweithio ag ef trwy hoffi, rhoi sylwadau a rhannu (Newberry, 2020). Mae hyn yn hanfodol i drosi dilynwyr cyfryngau cymdeithasol yn gwsmeriaid ar gyfer busnesau bwyd anifeiliaid anwes ar-lein ac yn y siop. Ffactorau y dylech wybod am eich cwsmeriaid targed yw eu diddordebau, oedran, lleoliad ac incwm cyfartalog.

Byddwch yn Bresennol

Mae sianeli cyfryngau cymdeithasol anactif yn ddrwg i fusnesau, felly mae'n hanfodol cadw cynnwys ffres ar eich sianeli. Yn ogystal, mae astudiaethau wedi dangos bod 75% o gwsmeriaid yn defnyddio cyfryngau cymdeithasol i ddylanwadu ar eu penderfyniadau prynu (Gazdik, 2017).

Dyma pam ei fod yn allweddol i sicrhau bod eich busnes yn gwneud argraff wych ar gyfryngau cymdeithasol. Mae cwsmer yn fwy tebygol o siopa gyda sefydliad sydd â llwyfannau cyfryngau cymdeithasol gweithredol nag un nad yw wedi postio ers amser maith. Mae llawer o ddefnyddwyr cyfryngau cymdeithasol yn ystyried bod tudalennau gweithredol yn fwy credadwy nag anactif.

fod yn ddilys

Gwnewch yn siŵr eich bod yn targedu cwsmeriaid sy'n cyd-fynd â'ch credoau a'ch brand. Mae hyn yn golygu bod yn onest bob amser a byth yn dwyllodrus gyda'ch cynulleidfa, a all helpu i adeiladu perthynas a theyrngarwch cwsmer. Dangosodd astudiaethau diweddar fod 86% o ddefnyddwyr yn dweud bod dilysrwydd yn bwysig wrth benderfynu pa fusnesau y maent yn eu hoffi a’u cefnogi (Scott, 2020).

Dadansoddwch y metrigau

Mae sicrhau eich bod yn monitro perfformiad eich cyfryngau cymdeithasol yn hollbwysig. Mae olrhain ymgysylltiad cwsmeriaid, golygfeydd tudalennau, sylwadau ar bostiadau, a metrigau post eraill yn ffordd wych o ddarganfod pa fath o gynnwys sy'n gweithio'n dda ai peidio. Bydd hyn wedyn yn eich helpu i ddewis pa gynnwys i'w bostio ar eich sianeli cyfryngau cymdeithasol yn y dyfodol. Gallwch olrhain metrigau eich postiadau gan ddefnyddio offer dadansoddol fel Google Analytics neu ddefnyddio offer dadansoddi mewnol ar y llwyfannau cyfryngau cymdeithasol mwyaf poblogaidd.

Crynodeb

I grynhoi, ni fu erioed mor bwysig adeiladu brand bwyd anifeiliaid anwes gyda chyfryngau cymdeithasol. Gyda dros 4.48 biliwn o ddefnyddwyr ledled y byd, mae cyfryngau cymdeithasol yn chwarae rhan fawr ym mywydau modern a phenderfyniadau prynu. Felly os ydych naill ai ar-lein neu fricsen a morter, neu’r ddau – mae angen i chi sicrhau y gallwch ddefnyddio hyn er mantais i chi er mwyn sicrhau bod eich cwsmeriaid yn gallu cael y wybodaeth ddiweddaraf am eich busnes, megis cynigion newydd sydd ar gael. , post blog newydd sydd wedi'i lwytho i fyny i'ch gwefan neu'r digwyddiadau diweddaraf sydd i'w cynnal yn gysylltiedig â'ch busnes.

Gyda chyfryngau cymdeithasol yn newid yn gyson, mae angen i fusnesau ystyried pa sianeli sydd fwyaf manteisiol i'w defnyddio wrth adeiladu brand bwyd anifeiliaid anwes gyda chyfryngau cymdeithasol. Mae angen dilyn hyn gyda strategaeth glir ar sut a pha gynnwys fydd yn cael ei bostio ar gyfryngau cymdeithasol. Bydd gennych hefyd gynulleidfa darged ddiffiniedig y byddwch yn ceisio ymgysylltu â hi.

Llyfryddiaeth

Gallagher-Hughes, A. (2021). Ydych chi'n Glöyn Byw Cymdeithasol? Yn Marchnata Cynnyrch Anifeiliaid Anwes – Medi 2021 (t. 25).

Gazdik, T. (2017, Hydref 22). Amazon, PayPal, Burt's Bees ar y brig mewn Dilysrwydd. Adalwyd o Marketing Daily: https://www.mediapost.com/publications/article/309112/amazon-paypal-burts-bees-top-in-authenticity.html

Newberry, C. (2020, Gorffennaf 15). Sut i Greu Persona Prynwr. Adalwyd o Hootsuite: https://blog.hootsuite.com/buyer-persona/

Samur, A. (2018, Tachwedd 22ain). Hanes Cyfryngau Cymdeithasol: 29+ Eiliadau Allweddol. Adalwyd o Hootsuite: https://blog.hootsuite.com/history-social-media/

Yasyna, I. (2020, Chwefror 28). Sut i wneud i'ch blog a'ch cyfrifon cyfryngau cymdeithasol weithio gyda'i gilydd. Adalwyd o fewnwelediadau Smart: https://www.smartinsights.com/social-media-marketing/how-to-make-your-blog-and-social-media-accounts-work-together/

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken