Tueddiadau Bwyd Anifeiliaid Anwes i'w Gwylio - GA Pet Food Partners

Mae diwydiant bwyd anifeiliaid anwes y DU yn ffynnu ar hyn o bryd. Wedi’i brisio ar gyfanswm o £3.2 biliwn, mae hwn yn gyfle gwych i fusnesau bwyd anifeiliaid anwes ennill cyfran o’r farchnad. Yn ddiddorol, o’r £3.2 biliwn, roedd y farchnad bwyd cŵn yn cyfrif am £1.5 biliwn o’r ffigur hwnnw, ac roedd bwyd cathod yn cyfateb i £1.2 biliwn (PFMA, 2021). Datgelodd yr ymchwil hefyd fod amcangyfrif o 12.5 miliwn o gŵn yn y DU, sy’n cyfateb i 33 y cant o’r holl gartrefi. Gyda 12.2 miliwn o gathod eraill yn cynrychioli 27 y cant o aelwydydd (PFMA, Pet Population, 2021). Wrth i gŵn a chathod ddod yn fwy cyffredin mewn cymdeithas ac wrth i berchnogion anifeiliaid anwes geisio gwario mwy ar eu hanifeiliaid anwes, mae'r erthygl hon yn canolbwyntio ar nifer o dueddiadau bwyd anifeiliaid anwes i wylio amdanynt yn y dyfodol.

Gan fod y diwydiant bwyd anifeiliaid anwes wedi profi twf aruthrol yn yr ugain mlynedd diwethaf, bu newid yn niwylliant perchnogion anifeiliaid anwes. Mae rhai rhesymau am hyn o ganlyniad i ddatblygiadau mewn technoleg a rôl y rhyngrwyd. Yn ogystal, mae perchnogion anifeiliaid anwes yn ystyried eu hanifeiliaid anwes fel cymdeithion, gyda 95% o berchnogion yn ystyried eu hanifeiliaid anwes fel rhan o’r teulu (Y Diwydiant Bwyd Anifeiliaid Anwes, 2016). Y newidiadau hyn mewn ymddygiad defnyddwyr yw'r grym y tu ôl i'r arloesiadau diweddaraf a thueddiadau bwyd anifeiliaid anwes.

Perchnogion anifeiliaid anwes a'u canfyddiadau newidiol

Mae pandemig Covid-19 wedi effeithio ar nifer fawr o ddiwydiannau, gyda bwyd anifeiliaid anwes wedi'i gynnwys. O ganlyniad, mae llawer o bobl a busnesau yn gwario eu harian yn ofalus; fodd bynnag, mae'r rhan fwyaf yn dal i gredu y dylai eu hanifeiliaid anwes dderbyn y gorau. Gyda’r amcangyfrif o ddefnyddwyr yn gwario £2.9 biliwn ar fwyd cathod a chŵn yn 2021, disgwylir i’r niferoedd hyn gynyddu, gyda data’n dangos bod 12% o berchnogion wedi gwneud ychwanegiad anifeiliaid anwes newydd i’w cartrefi ers dechrau’r cyfyngiadau symud (Mintel, 2021). Cefnogir hyn gan fwy o bobl yn gweithio gartref a hoffent gael “babi ffwr” fel cydymaith.

Perchennog yn bwydo ei gi y bwyd anifeiliaid anwes gorau

Fel mewn diwydiannau eraill, mae Covid-19 wedi ysgogi'r cynnydd mewn siopa ar-lein. Gyda llawer iawn o'r byd dan glo a chyfyngiadau ar symud, mae hyn wedi arwain at bobl yn chwilio am ffyrdd amgen o siopa, ac mae busnesau bwyd anifeiliaid anwes e-fasnach wedi elwa o hyn. Yn ogystal â busnesau e-fasnach sy'n elwa o'r pandemig, mae siopau anifeiliaid anwes brics a morter hefyd wedi gweld mewnlifiad o gwsmeriaid newydd oherwydd yr ymgyrch i gefnogi busnesau lleol.

Dyneiddio a Phremiwmeiddio mewn Bwyd Anifeiliaid Anwes

Dau dueddiad cryf sydd wedi bod o gwmpas ers tro yn y diwydiant bwyd anifeiliaid anwes yw dyneiddio a phremiwmeiddio. Mae'r ddau bwnc hyn yn gysylltiedig ac yn parhau i ysgogi twf yn y sector.

Diffinnir dyneiddio bwyd anifeiliaid anwes fel priodoli meddwl, teimladau, cymhellion a chredoau dynol i anifeiliaid nad ydynt yn ddynol (Forbes, Trafford, a Surie, 2018). Mewn geiriau eraill, mae perchnogion am i arferion bwyta eu hanifeiliaid anwes fod yn debyg i'w rhai nhw. Canlyniad dyneiddio yw premiwmeiddio cynhyrchion. Mae hyn yn cael ei yrru gan berchnogion anifeiliaid anwes sy'n fodlon gwario mwy ar eu “babanod ffwr” oherwydd cynhwysion o ansawdd uwch, o ffynonellau lleol a chynaliadwyedd yn cael eu cynnig ym mwyd eu hanifeiliaid anwes. Yn ôl Euromonitor, premiwm yw un o yrwyr mwyaf y farchnad gofal anifeiliaid anwes. Gyda'r cynnydd yn y poblogaethau o anifeiliaid llai, twf economaidd, a'r newid yn y ffordd y mae perchnogion yn gweld eu hanifeiliaid anwes, maent bellach yn hapus i wario mwy ar eu hanifeiliaid anwes (Euromonitor).

Mae rôl dyneiddio a phremiwmeiddio mewn bwyd anifeiliaid anwes wedi effeithio ar gynhyrchion yn y farchnad ar raddfa enfawr. Wrth i'r berthynas rhwng bodau dynol ac anifeiliaid anwes ddatblygu, mae dyneiddio anifeiliaid anwes wedi annog gwariant mwy moethus ar gynhyrchion sy'n rheswm enfawr pam mae gwerthiant bwyd anifeiliaid anwes yn cynyddu'n gyson. Yn ail, mae dyneiddio a phremiwmeiddio wedi gweld cynnydd mewn fformiwlâu newydd mewn ryseitiau sy'n cael eu cynhyrchu. Yn ddiweddar, mae cynnwys superfoods a diet sy'n seiliedig ar blanhigion wedi cynyddu, wrth i'r ffocws ar iechyd ddod yn fwy cyffredin mewn bwydydd dynol.

Iechyd a Lles

Ar ôl popeth sydd wedi digwydd yn ystod y flwyddyn ddiwethaf, mae iechyd a lles wedi dod yn bwnc llosg. Mae cloi i lawr a chyfyngiadau wedi arwain at bobl yn canolbwyntio ar ffitrwydd corfforol, yr hyn y maent yn ei fwyta a'u hiechyd cyffredinol yn gyffredinol. O ganlyniad i berchnogion anifeiliaid anwes yn treulio mwy o amser gartref, mae pobl yn rhoi mwy o sylw i ymddygiad ac iechyd eu hanifeiliaid anwes. Mae hyn wedi arwain at berchnogion yn chwilio am atebion ar gyfer materion fel iechyd croen a chot, iechyd imiwnedd ac iechyd treulio.

Labrador yn cael ei fwydo gan y perchennog - Pet Food Trends

Canfu ymchwil diweddar gan Packaged Facts fod 43% o berchnogion anifeiliaid anwes yn cytuno’n gryf eu bod yn hoffi’r syniad o fwyd iachach i’w hanifeiliaid anwes. Ar yr un pryd, dywedodd 37% fod ganddynt ddiddordeb mewn rhoi mwy o ofal iechyd ataliol i'w hanifeiliaid anwes. Yn ogystal, mae 34% yn cytuno’n gryf eu bod yn fodlon gwario mwy ar fwyd anifeiliaid anwes gyda buddion iechyd a lles (Ffeithiau wedi’u Pecynnu, 2021). At hynny, canfu Adroddiad Mintel 2021 ar gyfer Bwyd Anifeiliaid Anwes y DU y byddai dwy ran o dair o berchnogion â diddordeb mewn bwyd anifeiliaid anwes gyda chynhwysion a oedd yn cefnogi iechyd y perfedd. Tra hoffai 66% arall wybod mwy am gefnogi ymennydd eu hanifail anwes trwy ddiet (Mintel, 2021).

Dim ond parhau i dyfu fydd y duedd iechyd, gyda hwn yn bwnc allweddol mewn bwyd dynol. Syniad cyffredin gan arbenigwyr yw, “mae tueddiadau o fewn y diwydiant bwyd dynol yn aml yn cael eu defnyddio i ragweld disgwyliadau perchnogion anifeiliaid anwes yn y dyfodol”. Mae llawer o berchnogion anifeiliaid anwes yn teimlo bod yr hyn y maent yn ei fwydo i'w hanifeiliaid anwes yn cael effaith uniongyrchol ar eu lles emosiynol. O ganlyniad i farn perchnogion anifeiliaid anwes, mae llawer o frandiau bwyd anifeiliaid anwes bellach yn mynd gam ymhellach gan gynnwys cynhwysion swyddogaethol yn eu ryseitiau.

Tryloywder Label mewn Bwyd Anifeiliaid Anwes

O ran tryloywder label, mae hon yn duedd bwyd anifeiliaid anwes poblogaidd arall. Gall tryloywder mewn bwyd anifeiliaid anwes olygu llawer o bethau i ddefnyddwyr anifeiliaid anwes. I rai, mae'n ymwneud ag olrhain, tra bod eraill yn credu bod symlrwydd y label yn rhan o'r pwnc hwn. Beth bynnag yw barn y defnyddiwr, y brif thema yw ymddiriedaeth rhwng y brand bwyd anifeiliaid anwes a'r defnyddiwr.

Wrth i'r galw am fwyd anifeiliaid anwes o ansawdd uchel gynyddu, mae defnyddwyr yn dod yn fwy ymwybodol o darddiad y cynhwysion. Mae pwnc olrhain, y cyfeirir ato hefyd fel tarddiad, yn parhau i dyfu. Dywedodd Prif Swyddog Gweithredol Booths yn ddiweddar, “mae cwsmeriaid eisoes yn talu sylw i sut mae cynhyrchion yn cael eu tyfu, eu paratoi, eu magu a’u cyrchu, felly mae lleol a Phrydeinig yn themâu mawr”. Adleisir hyn yn Adroddiad Marchnad Bwyd Anifeiliaid Anwes y DU, lle byddai 71% o ddefnyddwyr yn prynu bwyd anifeiliaid anwes pe baent yn gynhwysion Prydeinig i gyd (Mintel, 2021).

Mae defnyddwyr hefyd yn chwilio am labeli syml a chlir sy'n hawdd eu deall. Heb hyn, gall prynwyr bwyd anifeiliaid anwes fod yn amharod i brynu a chwilio am frand arall i brynu ganddo. Canfu Paws.com fod miliynau o Brydeinwyr yn cael eu drysu fwyfwy gan labeli bwyd. Dywed 44% syfrdanol ei bod yn anodd darllen labeli bwyd ci, tra nad yw 39% arall yn gwybod digon am y cynhwysion yn y bwyd y maent yn bwydo eu hanifeiliaid anwes. Mae angen i frandiau bwyd anifeiliaid anwes sicrhau bod y cynhwysion yn eu rysáit wedi'u nodi'n glir. Gall hyn helpu i roi’r hyder i berchnogion anifeiliaid anwes eu bod yn rhoi’r bwyd anifeiliaid anwes o’r ansawdd gorau i’w hanifeiliaid anwes i’w helpu i ffynnu (Carrara, 2019).

Crynodeb

I grynhoi'r erthygl hon, mae yna wahanol dueddiadau bwyd anifeiliaid anwes sy'n dylanwadu ar y farchnad. Mae rôl dyneiddio a phremiwmeiddio cynhyrchion yn bwnc sy'n codi erioed, gyda pherchnogion yn hynod awyddus i ddarparu bwyd tebyg i'w rhai nhw i'w hanifeiliaid anwes. Yn ogystal, maent am ddarparu cynhwysion o ansawdd uchel i'w hanifeiliaid anwes nid yn unig i sicrhau eu bod yn cael y gorau ond i'w cynorthwyo yn eu hiechyd a'u lles cyffredinol. O ran dyfodol dyneiddio a phremiwmeiddio, mae brandiau bwyd anifeiliaid anwes yn edrych ar fformiwlâu newydd drwy'r amser i gadw i fyny â galw defnyddwyr, gyda thueddiadau dietau superfood a seiliedig ar blanhigion i'w gwylio yn y dyfodol. Tuedd allweddol arall sy'n gyrru'r farchnad bwyd anifeiliaid anwes yw iechyd a lles, gyda ffocws gwirioneddol gan berchnogion anifeiliaid anwes ar gadw eu hanifeiliaid anwes yn iach cyhyd â phosibl. Gyda thechnoleg yn nodwedd allweddol ym mywydau pobl, maent yn ymchwilio i gynhwysion sydd o fudd i iechyd. Gyda'r ffocws ar iechyd a'r cynhwysion mewn bwyd anifeiliaid anwes daw angen tryloywder. Yn yr un modd â bwyd dynol, mae perchnogion anifeiliaid anwes bellach yn ymwybodol o ble y daw'r cynhwysion, ac mae'n well gan lawer gynhyrchion o ffynonellau lleol. Yn ogystal, mae symlrwydd labeli bwyd anifeiliaid anwes yn hanfodol i sicrhau bod defnyddwyr yn deall beth sydd yn y ryseitiau.

Cyfeiriadau

Carrara, A. (2019, Gorffennaf 19). Mae labeli bwyd cŵn y DU yn 'rhy anodd eu darllen', yn ôl canfyddiadau'r adroddiad. Adalwyd o Pet Gazette: https://www.petgazette.biz/25095-uk-dog-food-labels-too-hard-to-read-report-finds/

Ffeithiau, P. (2021). Ffocws Marchnad Anifeiliaid Anwes yr Unol Daleithiau: Diweddariad Bwyd Anifeiliaid Anwes, 2021.

Forbes, SL, Trafford, S., & Surie, M. (2018). Dyneiddio Anifeiliaid Anwes: Beth ydyw ac A yw'n Dylanwadu ar Ymddygiad Prynu? Llaeth a Milfeddyg Sci J, 2.

Diwydiant, PF (2016, Mawrth). Dywed 95% fod anifeiliaid anwes yn rhan o'r teulu. Adalwyd o'r Diwydiant Bwyd Anifeiliaid Anwes: https://www.petfoodindustry.com/articles/5695-report—say-pets-are-part-of-the-family/

Koerten, J. (2019). Euromonitor International: Premiwmeiddio mewn gofal anifeiliaid anwes: Tuedd esblygol yn y diwydiant.

Mintel. (2021). Pet Food UK, 2021. Mintel Group.

PFMA. (2021). Poblogaeth Anifeiliaid Anwes. Adalwyd o https://www.pfma.org.uk/pet-population-2021/

PFMA. (2021). Data Marchnad PFMA 2021. Adalwyd o https://www.pfma.org.uk/statistics: https://www.pfma.org.uk/statistics/

Yn ôl i'r Ganolfan Wybodaeth
Matthew Aiken, Swyddog Gweithredol Marchnata

Matthew Aiken

Arbenigwr Cyfathrebu Marchnata

Graddiodd Matt yn 2017 gyda gradd israddedig mewn Busnes a Rheolaeth. Yma darganfu fod ganddo angerdd a diddordeb mewn Marchnata. Yn ei amser hamdden, mae'n mwynhau unrhyw beth sy'n ymwneud â ffitrwydd a mynd allan i'r awyr agored. Mae ganddo hefyd Bulldog Ffrengig o'r enw Harley a chath Persiaidd o'r enw Bonnie Blue.

Efallai y byddwch hefyd yn hoffi ...

Erthygl wedi'i hysgrifennu gan Matthew Aiken